Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những siêu phẩm quảng cáo thời trang của siêu mẫu bụng bia
Administrator
Ngày 17 tháng 11 năm 2015

Dân mạng biết tới chàng siêu mẫu bụng bia nhờ những bức ảnh anh bắt trước người mẫu  ...

Dân mạng biết tới chàng siêu mẫu bụng bia nhờ những bức ảnh anh bắt trước người mẫu để tự quảng cáo sản phẩm quần áo của mình bán.

 

Đào Quốc Bằng hay còn gọi là Bằng “lùn” được dân mạng biết tới với cái tên " siêu mẫu bụng bia" với những bức ảnh "nhái" các siêu mẫu của mình.


 

Những bức ảnh "nhái" siêu mẫu của Bằng "lùn" làm ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng anh chàng siêu mẫu bụng bianày thực sự không biết mình được nhiều người biết tới vì anh quá mải mê với công việc làm ăn buôn bán của mình mà chẳng để ý.

Mặc dù là "men thẳng" nhưng Bằng "lùn" lại kinh doanh mặt hàng thời trang nữ thậm chí cả đồ nội y cho chị em.



Chia sẻ về những bức ảnh mình đã chụp và đăng tải trên mạng Bằng "lùn" nói rằng những bức ảnh đó chỉ mang tính giải trí và anh chàng này tương đối mặt dày nên không ngại ngần gì khi phải mặc hay tư vấn quần áo cũng như nội y cho chị em.
Bằng "lùn" còn tiết lộ thêm, cả khu phố kinh doanh Bà Triệu (Hà Nội) hay các chị em văn phòng quanh khu này đều nhẵn mặt anh ta.


Bằng "lùn" có biệt tài khéo ăn nói, nên công việc kinh doanh của anh ta rất được lòng khách hàng. Ngoài công việc bán hàng tại cửa hàng, Bằng còn kiêm luôn cả chụp ảnh up mẫu hàng bán online, tư vấn cho khách hàng và kiêm luôn cả shipper khi cần.



Là một người hài hước, dí dỏm nên Bằng luôn nghĩ ra những bức ảnh "nhái" hàng các siêu mẫu khiến cho người có những tràng cười vỡ bụng.



Bằng "lùn" được các chị em biết đến không chỉ vì những bức ảnh mà từ cách tư vấn quần áo. Với những người khác thường tư vấn theo kiểu nịnh nọt để cho khách khuôn càng nhiều đồ càng tốt, nhưng với Bằng, anh ta thẳng thừng trong việc mặc xấu chê xấu, mặc đẹp khen đẹp chứ không bao giờ nói nước đôi nên rất được lòng chị em.

Sau khi đăng tải những bức ảnh "thần sầu" của mình, khách hàng càng kéo đến với Bằng "lùn" nhiều hơn để chứng kiến tận mắt bằng xương bằng thịt anh chàng "siêu mẫu bụng bia".


Công việc kinh doanh của Bằng "lùn" được như bây giờ cũng phải chịu qua nhiều sóng gió. 25 tuổi anh chàng này bắt đầu tập tọe kinh doanh bằng số tiền vay mượn của bạn bè. Nhưng sau đó phá sản và trở thành người làm thuê.



Với trí lớn phục hận, anh chàng người mẫu bụng bia quyết tâm tích góp làm lại từ đầu và may mắn là công việc của Bằng hiện tại cũng khá trôi chảy.


Nguồn http://vietbao.vn/



Các tin khác

Hotline