Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ấn Tượng Với Những Bảng Quảng Cáo Trong Thang Máy
Administrator
Ngày 26 tháng 08 năm 2015

Các biển quảng cáo ấn tượng trong thang máy có thể kể đến như ...

Việc bố trí bang quang cao ở thang máy thường được đặt ở vị trí chiếu chờ và bên trong thang máy. Để thu hút được nguời xem thì các quảng cáo cần tập trung vào việc gây ấn tượng cho khách hàng bằng các chi tiết hài hước, độc đáo chẳng hạn.

Các biển quảng cáo ấn tượng trong thang máy có thể kể đến như:



Tận dụng lợi thế cửa thang máy lớn, thường xuyên chuyển động đóng mở, hãng hàng không Asia đã đưa người dùng đến với khoảng trời xanh bao la, bắt mắt trên tấm thảm thần kỳ mang tên Asia.


Hay quảng cáo cho nhãn hiệu cafe chẳng hạn, để đến được với sự tỉnh táo con người dễ dàng gặp nhiều trở ngại trong quá trình di chuyển của mình.

Để trở thành siêu nhân, cách hay nhất là mở cửa thang máy thôi.



Hình ảnh người đàn ông cố gắng mở cửa thang máy từ bên trong với những bàn tay bị kẹp ở phía ngoài cũng là điều gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng.


Con tôm dưới con dao thần kỳ đã được cắt đôi một cách hoàn hảo.

billboardquangcao.

Nguồn http://billboardquangcao.com/

Các tin khác

Hotline