Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


5 Bước để quảng cáo hiệu quả
Administrator
Ngày 18 tháng 08 năm 2015

Một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ thành công đòi hỏi các công ty quảng cáo phải lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận, tập trung cố gắng vào nó ...

Một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ thành công đòi hỏi các công ty quảng cáo phải lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận, tập trung cố gắng vào nó.

Học cách quảng cáo hiệu quả là một trong những bước quan trọng giúp tăng thị phần trên lĩnh vưc quảng cáo cũng như góp phần vào sự tăng trưởng của công ty. Sau đây là những bước quan trọng để có chiến lược quảng cáo hiệu quả.

1. Đánh giá mức độ trung thành của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Giữa các sản phẩm, dịch vụ có mức độ cạnh tranh khác nhau. Biết được những ưu và nhược điểm của nó, bạn có thể cải thiện công việc kinh doanh và chiến lược marketing của công ty.

2. Hiểu rõ mục tiêu thị trường của bạn. Ai là người sẽ mua sản phẩm dịch vụ của bạn. Họ sống ở đâu?, Mức độ chi tiêu của họ ra sao?

- Lên ý tưởng về đặc điểm khách hàng tương lại của bạn.

- Bạn nên có thể có nhiều kế hoạch khác nhau. Ví dụ, một cửa hàng giày được quảng cáo giày thể thao  cho phụ huynh đồng thời cũng có thể quảng cáo những quần áo đi kèm theo những đôi giày này.


3. Nhận biết khách hàng của bạn, những thứ làm họ quyết định mua hàng. Tìm ra những những người mua sản phẩm, dịch vụ của bạn và phân loại khách hàng ra từng nhóm khác nhau.


4. Đánh giá nhưng nơi có thể quảng cáo 

- Quảng cáo trên báo giấy sẽ đưa ra nhiều mức giá khác nhau, từ thấp đến cao để đang dạng hóa chiến dịch quảng cáo trên báo.

- Quảng cáo trên Radio sẽ đạt lượng khách hàng lớn và có nhiều nhóm người khác nhau.

- Quảng cáo trên website cực kỳ phong phú, từ vài đô la đến tận hàng nghìn đô la. Quảng cáo trên websie sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đa dạng và tiếp cận được nhiều các công việc kinh doanh mang tính toàn cầu.


- Quảng cáo trên mạng xã hội  là quảng cáo ít tốn kém nhất. Đầu tư thời gian để xây dựng mạng xã hội là một trong những cách tăng doanh số bán hàng.

- Email marketing: là một công cụ hiểu quả nếu như người sử dụng nhận thức được tầm quan trọng của nó. Nó có thể trở thành thư rác nếu bạn không biết cách sử dụng nó.

- TV: là kênh quảng cáo hiệu quả, nhưng chi phí khá cao, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ. Kênh quảng cáo này thường được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo sáng tạo.


Nextbrand
Nguồn http://nextbrand.com.vn/


 

Các tin khác

Hotline