Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Các Hình Thức Quảng Cáo Ngoài Trời Cần Biết
Administrator
Ngày 16 tháng 07 năm 2015

Quảng cáo ngoài trời là tất cả các lọai hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra khỏi ngôi nhà họ đang sinh sống ...

Trước đây, mọi người hiểu đơn thuần quảng cáo ngoài trời là những tấm bảng quảng cáo được dựng tại các nơi công cộng, có đông người qua lại . Quan niệm đó đúng nhưng không đủ, bởi lẽ quảng cáo ngoài trời còn rất nhiều hình thức khác nhau.

Quảng cáo ngoài trời là tất cả các lọai hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra khỏi ngôi nhà họ đang sinh sống.

Theo đó loại hình này được phân ra gồm 4 loại chính thức : Billboard , street furniture , transit và POSM.

1. Billboard

Tên gọi chung cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao , ví dụ như trên nóc và tường các toà nhà, các loại hình được dựng độc lập, rất kiên cố và thường sử dụng các  kĩ  thuật mới nhất.

Quảng cáo ngoài trời tầm cao này thích hợp để quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hoá, công nghiệp  xây dựng, bưu chính viễn thông,hoặc các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh xe hơi...

Ngoài ra, billboard còn được biết đến như bảng vẽ hộp đèn, bảng chiếu điện tử ... những lọai hình quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác với người tiêu dùng. Loai  hình  này  có  quy  mô  nhỏ  hơn  tuy  nhiên  cũng không kém phần hiệu quả.



2. Sreet  furniture: là  tên  gọi  chung  cho  tất cả  các  loại  hình quảng cáo đặt ở tầm thấp,dọc bên đường như nhà chờ xe buýt và ki ốt. Giá quảng cáo ở nhà chờ xe buý trung bình là 7000USD / năm.

3.Transit:

Là loại hình quảng cáo ngoài trời di động như quảng cáo trên xe buýt , taxi . xe lửa , tàu phà… Giá mua quảng cáo trên một chiếc xe buýt loại lớn khoảng 3000USD / năm và trên các xe buýt loại trung khoảng 2500 / năm.

Đối tượng sử dụng hình thức quảng cáo dùng cho sản phẩm gắn liền với nguời tiêu dùng hàng ngày , như dầu ăn , nước suối hay dầu gội đầu…Quảng cáo trên xe buýt cũng thuộc vào loại tầm thấp và đập ngay vào mắt người tiêu dùng.

4. POSM (Points of Sales Mateiria) là tất cả các vật liệu phụ trợ trực quan, đặt trưng bày và đặt tại nơi bán hàng khu vui chơi công viên giải trí.

Tuy nhiên, theo khái niệm trên, nhiều lọai hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “ourdoor”, ví dụ như quảng cáo trong thang máy, trong siêu thị, trong buồng điện thoại công cộng, trong rạp chiếu  phim, sảnh của các toà nhà..

Hiện nay các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng.Tuỳ theo tính chất sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo để doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng  cáo thích hợp trong bốn loại hình cơ bản : billboard tầm cao, street furniture tầm thấp, transit di động,hoặc trưng bầy hình ảnh như POSM.


Nam Long Advertising
Nguồn http://billboardquangcao.com/

Các tin khác

Hotline