Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ưu điểm khi sử dụng bạt Hiflex để in pano quảng cáo
Administrator
Ngày 25 tháng 05 năm 2015

Từ lâu việc sử dụng những tấm biển pano quảng cáo đã là điều không hề xa lạ với nhiều người nữa. Với chất liệu chủ yếu là hiflex, biển pano đang dần chứng minh vị thế của mình trong cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần với những vật liệu khác ...

pano quang cao

Pano quảng cáo hay còn gọi là biển đơn, biển bạt ... được tạo nội dung bằng máy in kỹ thuật số đồn gthời với hệ khung sương sắt hộp, các thanh sắt hộp được hàn với nhau tạo thành các ô vuông sau đó căng tấm bạt lên trên mặt khung sắt hộp (như căng trống).

Với ưu điểm tối giản trong chi phí thi công cũng như rút gọn thời gian làm việc do vậy hiện nay đây là dòng sản phẩm thu hút nhiều đối tượng khác hàng bởi chính sự ấn tượng và việc có thể thay đổi kích thước tùy ý theo yêu cầu của người sử dụng.

Đặc điểm của loại bạt này sử dụng câu chữ ngắn gọn, tập trung vào chủ đề chính của quảng cáo. Và pano quảng cáo càng ấn tượng khi đáp ứng được các tiêu chí để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng bằng những câu chữ đi vào lòng người không thiên về văn chữ rườm rà.

Và việc chọn lựa chất lượng hình ảnh cũng là điều mà bạn nên quan tâm, bởi kíc thước của pano quảng cáo rộng, có thể khiến cho hình bị vỡ, nhòe nếu chất lượng và độ phân giải của hình không cao.

Thông thường, hiện nay vật liệu chính được sử dụng trong việc in pano quảng cáo chính là hiflex bởi chính những ưu điểm sau: độ dai, độ dày cũng như tính bám mực của chúng cao, đảm bảo sử dụng tốt ở môi trường thời tiết khắc nghiệt. Đây là loại giấy có kích thước lớn, dễ dàng hơn trong việc tạo khối biển và điều đặc biệt nữa đó chính là dễ dàng gia công, lắp đặt.

Quá trình thi công pano quảng cáo hiflex diễn ra như sau: người thợ sử dụng hệ thống khung sắt hộp, các thanh sắt được hàn mối với nhau tạo thành những ô vuông nhỏ, sau đó căng tấm bạt hiflex lên mặt khung hộp sắt.

Chú ý nên tạo những khối nhỏ để đảm bảo sự chắc chắn cho biển quảng cáo nhé bạn.


Nam Long Advertising
Lấy từ http://billboardquangcao.com

Các tin khác

Hotline