Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Những biển quảng cáo cười ra nước mắt
Administrator
Ngày 20 tháng 05 năm 2015

Rất dễ nhận ra những biển quảng cáo với vị trí đặt không hợp lý, dễ khiến người xem phải phì cười khi đang lưu thông, chẳng hạn như một số mẫu quảng cáo sau ...

Quảng cáo là một trong những lĩnh vực truyền thông nhằm đưa mọi người đến với sản phẩm mà nhà sản xuất muốn tiêu thụ. Trong đó hình thức quản cáo theo biển hiệu được nhiều người sử dụng hơn cả do tính công cộng của nó và phổ biến hơn cả. Và trong đó phải kể đến muôn vàn biển quảng cáo cười ra nước mắt đấy bởi sự trùng lặp ngẫu nhiên khi chúng đứng cạnh nhau.

Rất dễ nhận ra những biển quảng cáo với vị trí đặt không hợp lý, dễ khiến người xem phải phì cười khi đang lưu thông, chẳng hạn như một số mẫu quảng cáo sau:



Như quảng cáo của nestle ở nhà vệ sinh công cộng chẳng hạn, chiếc lưỡi của cô gái đang cố liếm cái thùng rác vô tình bị đặt ở bên cạnh một cách ngon lành.

Và một bài báo với tiêu đề: uống cà phê có thể bị đau tim với banner bên cạnh của Folgers - hãy thưởng thức cafe đến tách thứ hai.

Hay quảng cáo về căn bệnh béo phì có tác hại nguy hiểm như thế nào đến trẻ lại được đặt ngay bên trên biển quảng cáo của cửa hàng ăn nhanh McDonald, thật hữu hiệu làm sao.

Bạn đang chống chọi với căn bệnh ung thư, nhưng bên dưới lại là quảng cáo thuốc lá, vậy có nên hút thuốc không? Một sự trùng hợp ngẫu nhiên phải không ạ?

Rồi cười ra nước mắt với những nội dung quảng cáo có vẻ không ăn nhập gì với nhau: "mua bao cao su - trúng bánh trung thu", hay biển quản cáo có nội dung "bá đạo" của một cửa hàng chè Thái Nguyên: "loại biếu sếp, bố vợ, còn bố mình: hãy đợi đấy", liệu những anh chàng rể tương lai có thích điều này?

Với biển quảng cáo về cửa hiệu kinh doanh tổng hợp tất tần tật từ chăn ga gối đệm cho đến vật liệu xây dựng, chắc cửa hàng này hoạt động hoành tráng lắm đây.

billboardquangcao
Lấy từ http://billboardquangcao.com

Các tin khác

Hotline