Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Ý tưởng độc - Treo ngược xe để quảng cáo
Administrator
Ngày 26 tháng 02 năm 2015

Một nghệ sĩ người Anh đã tạo ra một tác phẩm phá vỡ quy luật tự nhiên đó là treo ngược chiếc Opel/Vauxhall Corsa giữa đường phố London để quảng cáo ...

Vừa qua hãng xe Anh Opel/Vauxhall đã thuê nghệ sĩ Alex Chinneck tạo ra một tác phẩm nghệ thuật để quảng cáo cho mẫu xe cỡ nhỏ Corsa của mình. Kết quả là nghệ sĩ người Anh đã tạo ra một tác phẩm phá bỏ định luật vạn vật hấp dẫn.



Giải thích về góc nhìn của mình về tác phẩm nghệ thuật này, nghệ sĩ Alex Chinneck chia sẻ:

"Bức tượng này thể hiện vật chất thế giới xung quanh ta, vì vậy bằng cách giới thiệu các khía cảnh viễn tưởng thông qua thực tế quen thuộc, tôi muốn biến mọi tình huống thường ngày trở nên khác thường nhất có thể.

Tôi chọn cách làm điều này thông qua ảo giác, vì tôi nghĩ rằng việc thay đổi cảnh giới của thực tế có gì đó rất lạc quan và hấp dẫn. Thêm vào đó, bằng việc uống con con đường, tôi hi vòng có thể chuyển hóa các vật chất tự nhiên như nhựa đường và đá thành một dạng vật chất linh hoạt như chất lỏng."



Tác phẩm nghệ thuật này hiện đang được trưng bày trên đường phố London và được nhiều người thích thú nhìn ngắm, trong khi đó số khác lại rất thắc mắc về việc bằng cách nào mà cấu trúc này có thể giữ được chiếc xe treo ngược như thế.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin khác

Hotline