Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


PepsiCo chuyển sang quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 22 tháng 12 năm 2014

Trong một kế hoạch tiên phong có phần táo bạo, PepsiCo - tập đoàn thực phẩm & đồ uống khổng lồ dự định mở rộng hỗn hợp tiếp thị trong đó sẽ bao gồm các kênh truyền thông số ngoài trời ...

Trong một kế hoạch tiên phong có phần táo bạo, PepsiCo - tập đoàn thực phẩm & đồ uống khổng lồ dự định mở rộng hỗn hợp tiếp thị trong đó sẽ bao gồm các kênh truyền thông số ngoài trời (out of home media), và ký kết một thỏa thuận trong nhiều năm cùng nhiều thương hiệu khác nhau với kênh truyền hình Gas Station TV.
  


 

Với kế hoạch này, PepsiCo dự tính sẽ quảng bá cho một số thương hiệu đồ uống của mình tại các trạm xăng bao gồm Pepsi, AMP Energy, AMP Energy Juice, Brisk cũng như dự án mới ra mắt của nó mang tên Pepsi Refresh Project có giải thưởng lên đến 20 triệu đô la trao cho những ý tưởng giúp “làm tươi mát” được cả thế giới.

Với Pepsi, thỏa thuận công bố vào thứ Tư rồi với GSTV là một phần trong chiến lược chuyển mình mà các tiếp thị gia của hãng đã dày công hoạch định nhằm mục đích mở rộng hỗn hợp truyền thông trong đó sẽ bao gồm cả một số giải pháp và những phương tiện truyền thông mới như YouTube và Hulu.

GSTV (kênh truyền hình hiện mỗi tháng đang tiếp cận 21.3 triệu lượt khán giả là những người lái mô tô tại 100 thị trường, theo số liệu từ công ty nghiên cứu Nielsen) cho phép PepsiCo có thể tiếp cận dễ dàng và chính xác hơn các đối tượng khách hàng mục tiêu tại các trạm xăng.



 

“GSTV chính là một ví dụ rõ ràng nhất về một đối tác có vai trò hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ chúng ta kết nối với khách hàng theo cách có ý nghĩa khi lượng khách hàng này rất dễ tiếp thu đối với những thông điệp chúng ta dành cho họ,” Seth Kaufmann, giám đốc đầu tư và chiến lược truyền thông tập đoàn nước đồ uống PepsiCo khu vực Bắc Mỹ cho biết. “Đây sẽ là điểm thuận lợi hơn nữa khi mà những khách hàng tiềm năng này lại ở rất gần với những kênh bán lẻ chiến lược chủ chốt của chúng ta, giúp đảm bảo sự kết nối với khách hàng tạo ra doanh thu cho chúng ta.”


Thỏa thuận với PepsiCo cho thấy các nhà quảng cáo hiện đang rất quan tâm tới các hệ thống quảng cáo video đặt tại các địa điểm công cộng và được dự báo sẽ tăng trưởng đến 8.8% trong năm nay và đạt mức doanh thu 1.6 tỷ đô la, theo số liệu của PQ Media.

David Leider, CEO của GSTV chia sẻ rằng: “ Ngày nay với sự tiến hóa của TV, có rất nhiều giải pháp hiệu quả như kiểu GSTV giúp giải quyết vấn đề cố hữu mà các kênh TV truyền thống tại nhà gặp phải như sự thâm nhập của DVR cũng như sự phân mảng của khán giả.”

Các tin khác

Hotline