Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tại sao bạn phải chọn lựa quảng cáo ngoài trời ?
Administrator
Ngày 11 tháng 12 năm 2014

Một số lý do nên sử dụng quảng cáo ngoài trời hiệu quả và tạo hiệu ứng bất ngờ ...

Mỗi ngày hàng ngàn xe ô tô, xe máy di chuyển trên đường phố. Giao thông ngày càng trở nên đông đúc hơn. Các trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm trở nên phổ biến hơn, số lượng người dành nhiều thời gian rảnh rỗi bên ngoài ngày càng tăng. Vì vậy, quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo lý tưởng để tiếp cận người tiêu dùng.


Một số lý do nên sử dụng quảng cáo ngoài trời hiệu quả và tạo hiệu ứng bất ngờ. Đó là:

-Nó có thể tăng nhanh chóng nâng cao nhận thức trong một thời gian ngắn bằng cách sử dụng rộng rãi phân phối đa khu vực hoặc nhiều thành phố khi sử dụng các loại hình quảng cáo ngoài trời cùng một lúc và sử dụng các đơn vị ngoài trời như một mạng lưới.


-Quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp cung cấp một loạt các giải pháp với các chức năng và các hiệu ứng khác nhau. Khi số lượng và thời gian được quy hoạch đúng cách, nó có thể phù hợp với hầu hết các ngân sách phương tiện truyền thông.


bang quang cao, quang cao ngoai troi


- Với một không gian màn hình hiển thị lớn, hình thức quảng cáo này làm cho hình ảnh nổi bật nhất có thể và đảm bảo thông tin liên lạc hiệu quả với thông điệp ngắn gọn của nó. Nó làm tăng hiệu quả của các thông điệp quảng cáo và nhận biết thương hiệu.


- Với công nghệ hiện đại, chẳng hạn như kỹ thuật số, video và internet không dây, đã bắt đầu thay đổi bộ mặt của quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, chẳng hạn như màn hình LED, ứng dụng Bluetooth, dự báo và màn hình cảm ứng ... để tương tác với người tiêu dùng.


- Quảng cáo ngoài trời cho phép sáng tạo đáng kinh ngạc xung quanh các ứng dụng 3D, cũng như các giải pháp âm thanh tương tác dựa trên sự tăng hiệu quả của tin nhắn và tỷ lệ thu hồi quảng cáo.


- Ngoài trời có thể là nơi cuối cùng mà người tiêu dùng không kiểm soát không gian quảng cáo. Điều này cho phép các nhà quảng cáo kiểm soát và sử dụng hình thức quảng cáo này một cách tốt nhất. Quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng tới người tiêu dùng khi họ đang ra quyết định mua. Là kênh gần nhất với thời điểm mua hàng, và ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng.


Một số lý do trên cho thấy bảng quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo lý tưởng để tiếp cận người tiêu dùng.

Các tin khác

Hotline