Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


4 lưu ý khi làm bảng quảng cáo
Administrator
Ngày 08 tháng 12 năm 2014

Bảng quảng cáo đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng. Vì vậy, để tạo được một bảng quảng cáo ấn tượng cần chú ý ...

 

1. Các loại biển bảng quảng cáo

Các biển biển quảng cáo thường được sử dụng cho các mục đích tiếp thị hoặc để định hướng cho các khách tham quan. Chúng có thể được thấy trên nóc nhà, trên tường, và các mái hiên, đứng một mình trên các toà nhà, treo như các biểu ngữ, và thậm chí được trưng bày trên thành xe khách và xe tải.


bang quang cao


2. Các vật liệu làm biển hiệu

Có nhiều loại vật liệu khác nhau các công ty có thể sử dụng làm biển hiệu. Trước đây sơn là vật liệu thông dụng để tạo chữ, tuy nhiên bây giờ nó ít được sử dụng.Người mua cũng có nhiều lựa chọn về chất nền để làm nền cho các chữ của biển hiệu. Các vật liệu được sử dụng cho mặt nền bao gồm nhựa, giấy, vải, nilon, gỗ, lõi bọt, kính và nhôm. Các vật liệu tổng hợp cũng được sử dụng làm chất nền. Do các vật liệu làm biển hiệu có các mức chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá. Các đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng.


3. Việc thiết kế biển quảng cáo

Người mua cần cân nhắc một số yếu tố để tạo nên các biển hiệu có hiệu quả và độ bền lâu dài.Trước hết, hãy suy nghĩ về khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu. Thêm nữa, các tham số như chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Cũng cần nghĩ đến các yếu tố như sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng các vật liệu thích hợp được sử dụng. Các biển hiệu có thể bị hư hỏng không chỉ do điều kiện thời tiết mà còn từ việc di chuyển và bảo quản không đúng cách.


4. Lựa chọn công ty làm bảng quảng cáo

Một trong những việc đầu tiên phải làm khi lựa chọn một công ty chế tạo biển hiệu là phải tìm một công ty chuyên về loại vật liệu biển hiệu mà bạn yêu cầu. Mặc dù hầu hết các công ty sẽ không khẳng định họ chú trọng vào một lĩnh vực nào trong việc quảng cáo, tuy nhiên trên thực tế rất nhiều công ty chỉ tập trung chủ yếu vào một số loại biển hiệu nhất định. Việc lựa chọn các công ty này sẽ khiến biển hiệu của bạn được làm nhanh hơn chất lượng cao hơn và giá cả tốt hơn.

Các tin khác

Hotline