Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Bảng quảng cáo nhận kỷ lục Guinness
Administrator
Ngày 21 tháng 10 năm 2014

ICTnews - Cũng như mọi nhà sản xuất smartphone khác, LG nhận thức rõ tiếp thị ngày càng quan trọng. Đó là lý do công ty dựng bảng quảng cáo lớn tới mức được nhận kỷ lục Guinness.

Được xây dựng tại Riyadh, thủ đô Ả-rập Xê-út, ngay cạnh sân bay quốc tế King Khalid, bảng quảng cáo của LG rộng 240m, cao 12m, diện tích 3.000m2. Theo thông tin, 1.800 tấn thép đã được huy động để dựng bảng quảng cáo này. Ước tính mỗi năm có khoảng 20 triệu lượt khách du lịch qua sân bay King Khalid được “mục sở thị” bảng quảng cáo khổng lồ của LG. LG cho biết nó giúp mang về 25 triệu USD/năm doanh thu.

Hiện tại, bảng đang quảng cáo smartphone LG G3 mới nhất nhưng trong tương lai sẽ phục vụ cho các sản phẩm khác. Là điện thoại màn hình Quad HD đầu tiên của LG, G3 chuẩn bị trở thành smartphone LG đầu tiên bán được hơn 1 triệu máy.

 
 

Các tin khác

Hotline