Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Người tiêu dùng và email marketing
Administrator
Ngày 14 tháng 08 năm 2014

Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc vào việc họ có thể nhận biết những bức thư ấy đến từ đâu, theo một nghiên cứu mới đây của Campaigner - tổ chức cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng thư điện tử cho doanh nghiệp.

 

 

Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc vào việc họ có thể nhận biết những bức thư ấy đến từ đâu hay không, theo một nghiên cứu mới đây của Campaigner, tổ chức cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng thư điện tử cho doanh nghiệp.


Theo kết quả của nghiên cứu nói trên, hơn 42% người tiêu dùng Mỹ cho biết tên người gửi thư quen thuộc là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mở một bức thư điện tử có mục đích tiếp thị. Các yếu tố có ảnh hưởng lớn khác bao gồm sự nhận biết về một mức giá hay một giao dịch đặc biệt từ thông điệp tiếp thị (20,5% số người tham gia khảo sát chọn yếu tố này) và tiêu đề của thư (20,3%).Dưới đây là một số phát hiện khác của Campaigner.


Các tin khác

Hotline