Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo là chìa khóa trong bán hàng
Administrator
Ngày 25 tháng 07 năm 2014

Giống như bán hàng, con người cũng thường không thích quảng bá. Tuy nhiên, thực tế chúng ta đều là những người quảng bá tuyệt vời...

 

 

Giống như bán hàng, con người cũng thường không thích quảng bá. Tuy nhiên, thực tế chúng ta đều là những người quảng bá tuyệt vời, nhất là trong lĩnh vực tiếp thị giá trị bản thân. Để được công nhận, bạn cần chứng tỏ khả năng của mình; để có người yêu, bạn cần cho thấy mình đáng yêu; để được hấp dẫn, phụ nữ thường trang điểm...

 

Nếu không thích quảng bá, bạn sẽ khó chạm đến thành công. Điều đó là tất nhiên. Là một nhân viên, nếu bạn không sẵn sàng quảng bá những ưu điểm của mình, những người sẵn sàng làm thế sẽ nhanh chóng vượt qua bạn để thăng tiến. Là một ông chủ, làm sao bạn có thể tạo ra một khoản thu nhập lớn cho doanh nghiệp của mình nếu bạn không sẵn sàng để mọi người biết rằng bạn hay sản phẩm, dịch vụ của bạn đang tồn tại?

 

Thông thường mọi người có vấn đề với quảng bá vì một số lý do. Có nhiều khả năng là bạn có thể nhận ra một vài trong số đó sau đây.

 

Thứ nhất, vấn đề của bạn có thể xuất phát từ những định kiến trong quá khứ. Chúng ta thường được dạy rằng việc “tự đánh bóng bản thân” là không khiêm tốn. Tuy nhiên, trong thế giới hiện nay, nếu bạn không “tự đánh bóng bản thân” thì sẽ không có ai đánh bóng bạn cả. Người thành công luôn sẵn sàng phô trương các thế mạnh và giá trị của mình với bất kỳ ai lắng nghe và cũng hy vọng có thể làm ăn với họ.

 

Thứ hai, một số người lại nói việc quảng bá không xứng đáng với vị trí của họ. Những người này cho rằng, nếu thiên hạ muốn những thứ họ có thì người ta nên tìm ra và đến gặp họ. Họ hy vọng rằng ai đó sẽ lùng sục khắp trái đất để tìm ra họ. Tuy nhiên, sự thực là thị trường luôn đầy ắp những sản phẩm và dịch vụ tương tự, và thậm chí thứ của họ có thể là tốt nhất, vẫn không ai biết điều đó.

 

Hầu như tất cả người thành công luôn là những người quảng bá tuyệt vời. Họ có thể và sẵn sàng quảng bá sản phẩm, hay dịch vụ của mình, kể cả những ý tưởng của họ với sự đam mê và hăng say. Hơn nữa, họ biết trang trí giá trị của mình một cách khéo léo và rất thu hút.

 

Nếu bạn tin tưởng rằng cái bạn có để chào bán có thể thực sự giúp đỡ mọi người thì trách nhiệm của bạn là làm cho càng nhiều người biết về điều đó càng tốt. Bằng cách đó bạn không chỉ giúp mọi người, bạn còn trở nên thành công và giàu có.

Các tin khác

Hotline