Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Chọn đúng chất liệu cho các loại biển công ty
Administrator
Ngày 17 tháng 08 năm 2021

Thông thường, trong phạm vi công ty, doanh nghiệp, sẽ có 4 loại biển phổ biến thường gặp: biển tên, biển chỉ dẫn, biển phòng ban và biển chức danh. Với mỗi loại biển sẽ có vị trí đặt/treo khác nhau, đồng thời cũng có những lựa chọn chất liệu áp dụng phù hợp khác nhau.


Biển tên công ty

Đây chính là loại biển quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh sản xuất của một công ty doanh nghiệp cụ thể, là yêu cầu về mặt pháp luật khi đi vào hoạt động trên thị trường. Trụ sở đăng ký kinh doanh trong giấy phép phải trùng với địa chỉ đặt biển tên công ty.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ | lam-bien-quang-cao-can-tho, bien-ten, bien-phong-ban, bien-ten, bien-chi-dan-bien-chuc-danh


Loại biển này thông thường sẽ được gắn/đặt trên tường hoặc trước cổng công ty, nhà máy, doanh nghiệp, do đó, nó sẽ phải chịu những ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của môi trường thời tiết. Chính vì thế, khi lựa chọn chất liệu cho mẫu biển này, ta cần tính đến sự tồn tại lâu dài, chịu được mưa nắng, chống hao mòn oxy hóa, đồng thời vẫn phải thể hiện tính chất sang trọng và lịch sự, chuyên nghiệp. Loại chất liệu thông dụng nhất được áp dụng cho biển tên công ty là nhôm hoặc Aluminium.


Nhôm: dành cho biển công ty kích thước nhỏ.


Aluminium: dành cho biển công ty kích thước lớn.


Ngoài ra, nếu vị trí đặt biển nằm bên trong một tòa nhà cụ thể, thì có thể dùng những chất liệu khác để tiết kiệm chi phí hơn, vì lúc này ta không cần yêu cầu quá cao về độ bền sản phẩm, ví dụ như mica, nhựa…


Biển chỉ dẫn


Cũng không có nhiều công ty cần dùng tới loại biển này, mà chúng chỉ được tính đến khi quy mô công ty lớn, diện tích lớn, nhiều phòng ban khác nhau, hoặc vị trí đặt công ty nằm trong một tòa nhà có lối dẫn không rõ ràng.


Biển chỉ dẫn có thể được làm bằng kính, inox hoặc mica, đều là những chất liệu hiện đại và sang trọng, giúp khách mời, đối tác, khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp và hài lòng đối với công ty khi bước chân tới lần đầu tiên.


Biển phòng ban


Biển phòng ban thường có kích thước nhỏ, được treo hoặc gắn cố định trên cửa, tường mỗi phòng có đặc trưng nhiệm vụ riêng biệt.


Chất liêu thường dùng để tạo loại biển này là mica, nhôm và đồng, rất dễ làm nổi bật nội dung thông tin trên biển, lại chuyên nghiệp và lịch sự.


Biển chức danh


Đây là loại biển có số lượng nhiều nhất trong một công ty, áp dụng cho những cá nhân có chức vụ quan trọng trong công ty đó. Chính vì thế, yêu cầu về tính trang trọng, lịch sự được đặt lên hàng đầu.


Ta có thể dùng đến các loại chất liệu như inox, đồng, gỗ để chế tạo các loại biển chức danh này. Cùng với họa tiết và phong cách thiết kế, sẽ tạo ra những tấm biển mang đậm tính chất yêu cầu từ người sở hữu.

Các tin khác

Hotline