Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bí quyết để thiết kế quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Administrator
Ngày 29 tháng 01 năm 2021

Một chiến dịch quảng cáo có sự xuất hiện của quảng cáo ngoài trời là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, làm thế nào để những tấm biển này mang lại hiệu quả?

Một chiến dịch quảng cáo có sự xuất hiện của quảng cáo ngoài trời là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, làm thế nào để những tấm biển này mang lại hiệu quả? Câu trả lời phụ thuộc phần nhiều vào quá trình thiết kế và thi công biển bảng. Một số bí quyết dành cho thiết kế quảng cáo ngoài trời được nêu đến dưới đây sẽ là gợi ý có ích dành cho bạn.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Xác định rõ mục tiêu truyền thông


Chiến lược hay chiến dịch truyền thông nào cũng cần đặt ra những mục tiêu và mục đích cụ thể, khi ấy chúng ta mới có thể hình dung ra hình thức quảng cáo phù hợp nhất. Quảng cáo ngoài trời khó lựa chọn được chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, vì các đối tượng tiếp xúc ngoài trời rất đa dạng, thuộc nhiều tầng lớp, nhiều đặc điểm khác nhau. Thế nên, những tấm biển bảng này vừa phải tác động trực tiếp đến nhóm khách hàng mục tiêu (được lọc ra trong toàn bộ công chúng tiếp xúc quảng cáo), lại vừa phải mang tính phổ thông, dễ được ưa thích. Quảng cáo ngoài trời cũng sẽ duy trì vị trí tại một địa điểm cố định trong một thời gian khá dài, thế nên hãy đừng làm cho nó nhàm chán, hãy gây ấn tượng để lợi dụng tần suất tiếp xúc lặp lại khiến khách hàng phải ghi nhớ.


Tính toán chi phí


Chi phí cho những tấm biển này cũng không phải là rẻ, thế nên hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ, xác định được về hình thức biển bảng, chất liệu làm biển, thời gian đặt biển (để tính toán độ bền), vị trí đặt biển… và xác định tiêu chí được – mất trong chiến dịch lần này của mình.


Lựa chọn kích thước với những thiết kế


Mỗi loại biển bảng ngoài trời có một kích thước khác nhau, dựa vào đây ta sẽ có những cách thiết kế khác nhau. Điển hình, nếu là billboard khổ lớn đặt ven theo các trục đường quốc lộ, các tấm biển phải có kích thước lên đến 250 mét vuông; còn nếu là pano đặt trên những con đường trong thành phố thì diện tích rơi vào khoảng 80 – 100 mét vuông, đảm bảo không làm mất tầm nhìn hay mỹ quan đô thị; nếu là quảng cáo ốp tường treo trên những tòa nhà cao tầng thì tùy theo diện tích bề mặt mà thiết kế; còn nếu là biển quảng cáo đặt/treo trước cửa các cửa hàng, showroom, trụ sở… thì tùy thuộc theo yêu cầu thực tế của mỗi địa điểm mà thiết kế và lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.


Nhìn chung, việc thiết kế biển quảng cáo ngoải trời có vai trò quan trọng đối với hiệu quả truyền thông của loại hình này xuyên suốt toàn chiến dịch. Vậy nên, hãy chú ý đầu tư đúng chỗ, đúng địa điểm đáng tin cậy để hỗ trợ bạn thực hiện.


Các tin khác

Hotline