Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Làm biển công ty
Administrator
Ngày 09 tháng 09 năm 2020

Mỗi công ty sau khi được thành lập và đi vào hoạt động chắc hẳn đều sỡ hữu một chiếc biển công ty cho riêng mình.

Mỗi công ty sau khi được thành lập và đi vào hoạt động chắc hẳn đều sỡ hữu một chiếc biển công ty cho riêng mình. Đây là biển thể hiện đầy đủ, chi tiết tên, thông tin, địa chỉ liên lạc của công ty đó. Và đây cũng là công cụ quan trọng để khẳng định được thương hiệu và uy tín của công ty đó.


Hiện nay có khá nhiều chất liệu được sử dụng để thi công biển công ty chất lượng. Nhưng trong phạm trù nội dung này để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Chúng tôi xin gửi tới các bạn những chất liệu đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng hiện nay:


1. Chất liệu Inox in UV


Đây là loại biển được làm bằng chất liệu Inox được sử dụng công nghệ in cao cấp UV nên bề mặt. Với việc sử dụng công nghệ và chất liệu này giúp biển có tính thẩm mỹ rất cao và thời gian thi công nhanh chóng. Với công nghệ này giúp cho họa tiết, màu sắc và chữ viết có độ sắc nên rất cao, không bị sai lệch về màu sắc và kích cỡ. Đặc biệt loại biển này có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không bị bay màu hay bong tróc.


2. Sử dụng chất liệu Mica


Không riêng gì biển công ty đây cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến cho khá nhiều loại biển khác nhau. Khi sử dụng chất liệu này thì chúng ta có thể sử dụng 2 phương pháp in là : in UV hoặc dán decan ngược ở mặt sau. Dù chúng ta sử dụng phương pháp nào thì với kết hợp với chất liệu Mica giúp biển trở nên sang trọng và tinh tế.


3. Sử dụng chất liệu Alu


Chất liệu này hay còn được gọi với tên khác là hợp kim nhôm Alu. Đây thực chất là các tấm nhựa composite sau đó sẽ được tráng một lớp nhôm nên bề mặt giúp tạo nên sự sang trọng, sáng bóng. Điều khiến cho rất nhiều khách hàng tin dụng chất liệu này ngoài tính thẩm mỹ thì nó dễ dàng thi công, lắp đặt và có độ bền khá cao.

Các tin khác

Hotline