Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Thi công gian hàng trưng bày
Administrator
Ngày 09 tháng 09 năm 2020

Việc làm gian hàng trưng bày đẹp ngoài việc giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng mà nó còn thể hiện được cá tính của doanh nghiệp đó.


Quý khách đang có nhu cầu làm gian hàng trưng bày? Quý khách đang mong muốn thông qua sản phẩm này có thể hut hút và kéo gần khách hàng đến với sản phẩm hay dịch vụ mà đơn vị mình đang cung cấp. Nhưng Quý khách đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Bởi hiện nay với nhu cầu rất lớn nên hiện có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này với chất lượng và giá cả khác nhau.

 

Biển quảng cáo, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Tài Phát chính là địa chỉ thi công gian hàng trưng bày ở Quảng Ninh đáng tin cậy mà mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

 

Như chúng ta đều biết các gian hàng trưng bày chủ yếu xuất hiện chủ yếu tại các hội chợ. Đây là sự kiện định kỳ được tổ chức theo thời gian cố định. Không gian tổ chức sự kiện này thường được tổ chức tại các nơi có diện tích lớn, rộng rãi qua đó có thể tập hợp một lượng lớn các đơn vị, doanh nghiệp đến đây để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình. Và kèm với đó không thể thiếu một lượng lớn khách hàng đến đây tham quan và mua sắm. Vậy các đơn vị, doanh nghiệp khi tham gia hội chợ này nhằm mục đích gì:


- Điều đầu tiên chúng ta phải kể đến chính là việc tăng doanh số: điều này là hiển nhiên bởi hội chợ luôn thu hút một lượng khách lớn đến đây tham quan và mua sắm. Không những thế các hội chợ luôn có thông điệp và chủ đề rõ ràng nên những khách hàng tới đây luôn có tiềm năng mua hàng rất cao. Do đó khả năng các đơn vị, doanh nghiệp ở đây có thể tăng doanh số là cực kỳ rõ ràng.


- Tiếp theo chúng ta phải kể đến chính là cơ hội tiếp cận với khách hàng: như hiện nay chúng ta dễ nhận thấy nhu cầu mua sắm online ngày một tăng. Thì khách hàng chủ yếu sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của các thương hiệu hay đơn vị quen thuộc và họ luôn e ngại các sản phẩm hay thương hiệu mới. Thì với việc tham gian hội chợ chính là cơ hội quý giá để các sản phẩm hay dịch vụ của đơn vị đó đến gần hơn với khách hàng.


Với lợi ích thu lợi to lớn nhu vậy thì thật dễ hiểu có một lượng lớn doanh nghiệp, đơn vị tham gia các hội chợ thường niên. Và các gian hàng trưng bày là các sản phẩm quảng bá không thể thiếu cho các doanh nghiệp, đơn vị khi tham gia các hội chợ này. Bởi thông qua các gian hàng trưng bày này các doanh nghiệp, đơn vị có thể quảng bá một cách nhanh chóng rõ nét sản phẩm hay dịch vụ của mình cung cấp đến khách hàng. Và với việc làm gian hàng trưng bày đẹp ngoài việc giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng mà nó còn thể hiện được cá tính của doanh nghiệp đó.


Thi công gian hàng trưng bày – yếu tố cần đạt


- Điều đầu tiên chúng ta cần nhắc đến chính là tính thẩm mỹ và nổi bật. Với việc các hội chợ có một lượng lớn các gian hàng trưng bày của rất nhiều đơn vị khác nhau. Do đó nếu gian hàng của chúng ta nhạt nhòa, thiết nổi bật, tính thẩm mỹ không cao  thì chắc chắn sẽ không gây được ấn tượng với khác hàng và dễ bị hòa tan vào đám đông.


- Thứ hai các gian hàng này phải thể hiện được đầy đủ thông tin chi tiết về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp. Bởi đây là cơ hội không thể tốt hơn  để thu hút và kéo gần khách hàng đến với các sản phẩm , dịch vụ, thương hiệu mà đơn vị làm gian hàng muốn gửi gắm.


- Thứ ba việc lắp đặt gian hàng trưng bày tại Quảng Ninh phải thuận tiện cho khách hàng ghé thăm. Chúng ta phải để ý từ những khâu nhỏ nhất như: chỗ tiếp khách, hệ thống ánh sáng, chỗ trưng bày sản phẩm dịch vụ… phải làm sao tất cả để cho khách có thể dễ dàng tham quan và tiếp cận.


- Và cuối cùng chúng ta phải chú ý đến yếu tố an toàn. Đây tất nhiên là tiêu chí gần như bắt buộc mà các gian hàng trưng bày phải đạt được. Để qua đó tránh được các sự cố đáng tiếc xảy ra và để lại ấn tượng không tốt trong lòng khách hàng.

 

Liên hệ Tài Phát 0292 383 4462 để được tư vấn về gian hàng trưng bày.

Các tin khác

Hotline