Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Ưu nhược điểm của bảng hiệu bằng nhôm alu
Administrator
Ngày 11 tháng 08 năm 2021

Chúng ta hãy phân tích ưu nhược điểm của bảng hiệu quảng cáo bằng nhôm alu, chúng có những đặc trưng gì mời các bạn đọc bài này nhé

Ưu điểm của biển quảng cáo alu


–  Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.


–  Dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không hề gây bong tróc hay trầy xước biển quảng cáo.


–  Bảng quảng cáo alu chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.


–  So với chất liệu tôn (tole) hay inox, biển quảng cáo alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng, dễ lau chùi.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| biển quảng cáo alu


Nhược điểm của biển quảng cáo alu


Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, biển quảng cáo alu còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như:


–  Chất liệu alu trên biển quảng cáo alu không thể tái chế – chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế duy nhất sau khi đã tạo hình.


–  Đối với biển quảng cáo alu chữ nổi, hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành một khối nên khả năng tháo rời tương đối khó, không thể tận dụng khi làm biển quảng cáo mới.


Tuy nhiên, nếu bạn đã dồn hết tâm huyết cho việc quảng cáo alu vả nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ làm biển quảng cáo alu giá rẻ uy tín, những nhược điểm kể trên là hoàn toàn có thể khắc phục được. Thay vì quá lo xa, bạn hãy chăm chút thật kỹ lưỡng cho tấm biển quảng cáo alu của mình ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế để đảm bảo không cần phải tháo rời hay thay thế biển quảng cáo về sau.


Không thể tái sử dụng: Sau khi tháo dỡ thì mặt dựng nhôm alu không thể tái sử dụng được nữa vì chúng chỉ tương thích với mặt dựng trước đó, hơn nữa mặt dựng alu được thi công gắn kết rất chặt với mặt bằng nên công đoạn tháo dỡ sẽ rất khó khăn.


Khó tạo hình: chính vì tấm alu đã có khuôn mẫu riêng và nhất định nên chúng ta khó có thể linh hoạt tạo hình, thiết kế theo cách riêng được. Bởi vậy nên sự kết hợp màu sắc và khuôn sẵn có của công trình tạo nên tính thẩm mỹ không cao và kém phần hiện đại.


Tuổi thọ không cao: Trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì mặt dựng alu lại có tuổi thọ không cao, độ bền aluminium khá thấp, mau xuống cấp. Tuy nhiên mặt dựng lại thường xuyên  tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khí hậu thất thường nên đòi hỏi về chất lượng và độ bền khá cao.


Làm biển quảng cáo alu giá rẻ và cách dùng tốt nhất


Từ những ưu điểm và nhược điểm của biển quảng cáo alu kể trên, Quảng Cáo verschluss  xin đưa ra chỉ dẫn về cách dùng biển quảng cáo alu tốt nhất:


–  Nên dùng biển quảng cáo alu giá rẻ làm biển quảng cáo ngoài trời với bộ chữ nổi kích thước lớn từ 1 mét trở lên.


–  Sử dụng kết hợp chất liệu alu với những chất liệu khác như nhựa mica, đồng, inox, … vừa để giảm thiểu chi phí, vừa giúp biển quảng cáo thêm mỏng nhẹ, đẹp mắt.


–  Có thể kết hợp chất liệu alu với các thiết bị chiếu sáng như đèn led, đèn neon, … làm tăng thêm sự nổi bật của biển quảng cáo về đêm.


Các tin khác

Hotline