Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những điều cấm kỵ khi lắp biển hiệu cửa hàng
Administrator
Ngày 08 tháng 05 năm 2020

Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của biển hiệu cũng như những điều cấm kỵ khi lắp biển hiệu cửa hàng nên tránh.


Biển hiệu là một trong những phần vô cùng quan trọng trong thiết kế và nội thất của mỗi cửa hàng, góp phần không nhỏ ghi dấu hình ảnh của thương hiệu đối với khách hàng. Tuy nhiên nên thiết kế và lắp đặt biển hiệu như thế nào thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của biển hiệu cũng như những điều cấm kỵ khi lắp biển hiệu cửa hàng nên tránh.


Tầm quan trọng của biển hiệu cửa hàng


Biển hiệu được cho là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng bước chân vào cửa hàng. Một chiếc biển hiệu đạt yêu cầu cần phải đảm bảo những yếu tố như có độ lớn hợp lý, màu sắc bắt mắt, thiết kế mang đậm phong cách thương hiệu. Biển hiệu sẽ không chỉ là bộ mặt của cửa hàng mà còn giúp khách hàng nhận ra cửa hàng của bạn giữa muôn vàn những cửa hàng khác


Bộ mặt của cửa hàng


Biển hiệu cửa hàng cũng giống như bộ mặt của cửa hàng, mang linh hồn của cả cửa hàng, thương hiệu sản phẩm đó. Một chiếc biển hiệu thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu sẽ giúp người mua luôn ghi nhớ nhãn hàng đó và sẽ còn quay lại sau này


Giúp khách hàng nhận ra cửa hàng


Đi dọc trên những con phố, ta không thể đếm hết số lượng những cửa hàng khác nhau, kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ đa dạng với đủ kiểu chữ cùng sắc màu. Chính vì vậy một chiếc bảng hiệu độc đáo, bắt mắt sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra cửa hàng của bạn giữa vô vàn những cửa hàng khác. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ đến nhiều hơn và doanh thu của cửa hàng cũng có nhiều cơ hội tăng cao.

 

 

Biển hiệu là bộ mặt của cửa hàng

 

Mặc dù lắp biển hiệu là điều bất cứ cửa hàng nào cũng cần làm tuy nhiên lắp như thế nào cho đúng và nên tránh những điều gì thì không phải ai cũng biết. 


Tránh sử dụng những loại biển hiệu có quá nhiều chi tiết, màu sắc


Như đã nói ở trên, biển hiệu giúp khách hàng nhận biết ra cửa hàng của bạn, chính vì vậy chúng ta nên lắp đặt một chiếc biển hiệu nổi bật nhất có thể. Nên tránh các loại biển hiệu quá rườm rà và nhiều chi tiết bởi nó sẽ khiến chiếc biển trở nên khó nhìn, rối mắt, người nhìn vì thế cũng sẽ bỏ qua mà không có ấn tượng gì nhiều.


Biển hiệu cửa hàng đạt yêu cầu nên là một chiếc biển chỉ nên có tối đa 3 dòng chữ trong đó tên thương hiệu được thiết kế nổi bật nhất có chiều cao và chiều rộng chiếm từ ⅓ đến ½ chiếc biển hiệu. Ngoài ra số màu của biển hiệu cũng không nên quá 3 màu, nên có 1 đến 2 màu nổi bật đồng thời cũng là màu đại diện của thương hiệu.



Biển hiệu quá nhiều chi tiết gây khó nhìn


Một vài những quy tắc chọn màu có thể kể đến như nên sử dụng các màu đỏ, vàng, cam – màu nóng nói chung cho các cửa hàng đồ ăn, cửa hàng rau quả nên sử dụng những màu tươi như xanh lá. Trong khi đó cửa hàng điện tử phụ kiện thì đen và xanh dương vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Áp dụng những quy tắc về màu sắc như vậy giúp khách hàng chỉ cần nhìn 1 lần là có thể biết được mặt hàng bạn đang kinh doanh.


Tránh sử dụng những biển hiệu quá nhỏ


Biển hiệu kích cỡ quá nhỏ khiến khách hàng khó có thể nhìn thấy cửa hàng từ phía xa, chính vì vậy chúng ta cần có một chiếc biển hiệu kích cỡ tương đối để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra. Thông thường biển hiệu nên kéo dài bằng với chiều rộng của mặt tiền của cửa hàng.


Chiều cao của biển hiệu có thể có nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo không gian xung quanh cửa hàng và sở thích của người chủ. Chẳng hạn nếu cửa hàng quá nhỏ và có phần lọt thỏm giữa những cửa hàng khác chủ nhân nên làm chiếc biển có kích thước lớn để làm nổi bật thương hiệu cửa hàng mình.


Hướng nhìn của biển hiệu


Thông thường nếu có thể chủ cửa hàng nên tránh 2 hướng nhìn đó là hướng Nam và hướng Tây Nam. Theo quan niệm phong thủy, hướng Nam là hướng Hỏa, những ngôi nhà có mặt tiền theo hướng này có nhiều nguy cơ hỏa hoạn, dễ cháy nổ. Nếu bắt buộc phải lắp biển hiệu nhìn theo hướng Nam, người chủ nên hết sức cẩn thận và tránh sử dụng những vật thường gây cháy nổ.


Hướng thứ hai cần tránh khi lắp biển hiệu cửa hàng đó là hướng Tây Nam, bởi theo người xưa quan niệm hướng Tây Nam là hướng xấu. Nhà có mặt tiền theo hướng Tây Nam rất dễ làm cho người trong nhà gặp ốm yếu triền miên, sức khỏe suy giảm.


Ngoài những điều trên, chủ cửa hàng cũng có thể đi xem các thầy phong thủy để lựa chọn màu sắc, hướng đặt biển hiệu phù hợp giúp kinh doanh phát đạt. Biển hiệu cửa hàng luôn là yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh mà chúng ta cần dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu, lựa chọn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và lắp đặt các loại ấn phẩm quảng cáo nói chung và biển quảng cáo nói riêng, chúng tôi luôn đem đến dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng đến tay khách hàng. 


Các tin khác

Hotline