Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


5 lời khuyên cần chú ý trong bảng quảng cáo
Administrator
Ngày 09 tháng 05 năm 2020

Bảng hiệu quảng cáo nổi bật thương hiệu là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định sử dụng kênh quảng cáo này.

Bảng hiệu quảng cáo nổi bật thương hiệu là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định sử dụng kênh quảng cáo này. Nhưng làm thế nào để bảng hiệu của bạn trở nên nổi bậc?. 5 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn gợi mở được vấn đề này.


Màu sắc  bảng hiệu và logo thương hiệu.


Trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo, màu sắc đóng một vai trò quan trọng. Lựa chọn màu bắt mắt và làm nổi bậc được logo của mình là điều mà nhà thiết kế phải đặc biệt chú trọng.  Nên chọn màu nền background có độ tương phản với Logo. Thông thường không nên chọn màu nền quá nổi vì nó sẽ làm người dùng ko chú ý đến Logo trong mẫu thiết kế của bạn.



hình ảnh : màu sắc trong thiết kế logo


Bảng hiệu không nên có quá nhiều thông tin


Đ ặc điểm của bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là người xem quảng cáo đang di chuyển trên đường nên bảng hiệu không được có quà nhiều thông tin. Chỉ nên dùng ngôn ngữ sức tích, ngắn gọn và truyền đạt trực tiếp thông điệp của bạn. Sử dụng font chữ lớn vừa đủ để người dùng đảm bảo có thể đọc được mẫu quảng cáo của bạn rõ ràng.


Sử dụng hình người nổi tiếng


Thông thường để thu hút sự chú ý, một số thương hiệu thương chọn hình ảnh đại diện thương hiệu của mình là những người nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng đối với nhiều người. Không khó để bắt gặp hình ảnh những người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, No Phước Thinh, Sơn Tung MTV trong các mẫu quảng cáo ngoài trời hiện nay.



hình ảnh : người nổi tiếng sẽ làm cho thương hiệu nổi tiếng


Sử dụng ảnh có độ phân giải cao và rõ nét


Bảng hiệu quảng cáo thường có kích thước lớn nên hình ảnh sử dụng trong in ấn phải sử dụng hình ảnh có  độ phân giải lớn, đảm bảo hình ảnh không bị vỡ nét khi in ấn.

 


hình ảnh : thiết kế bức ảnh có độ phân giải cao


Sử dụng hệ thông đèn chiếu sáng, tạo hiệu ứng 3D


Một số mẫu quảng cáo hiện nay thường sử dụng công nghệ ánh sáng hay tạo thiết kế kiểu 3D để giúp bảng hiệu quảng cáo nổi bậc thương hiệu. Hình ảnh trở nên sống động và sáng  tạo hơn và thu hút được nhiều người đi đường.


Các tin khác

Hotline