Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo đẹp
Administrator
Ngày 20 tháng 05 năm 2020

Biển quảng cáo đẹp không chỉ đóng vai trò thu hút khách hàng mà còn là cả một bộ mặt thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


Thời đại số kéo theo sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của marketing online tuy nhiên chúng ta vẫn không thể phủ nhận được tầm quan trọng của chiến lược marketing truyền thống như là việc làm biển quảng cáo thật đẹp. Thật vậy không cần nghiên cứu chuyên sâu thì ta cũng biết được rằng một tấm biển quảng cáo đẹp không chỉ đóng vai trò thu hút khách hàng mà còn là cả một bộ mặt thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Chính vì thế đừng xuề xòa khi bắt đầu kế hoạch làm biển quảng cáo của mình và hãy ngồi lại đây với chúng tôi, ngắm nhìn những mẫu biển hiệu đẹp nhất để có thể chọn ra mẫu biển ưng ý cho mình.

 


1. Mẫu biển quảng cáo sáng nền


Gu thẩm mỹ của khách hàng ngày 1 tăng lên và điều đó khiến các công ty quảng cáo như chúng tôi không thể làm ngơ và liên tục cải tiến những sản phẩm của mình. Biển quảng cáo sáng nền là loại biển có tấm nền có thể phát sáng được nhờ được làm từ những vật liệu xuyên sáng như mica, kính…Cùng kết hợp với bộ chữ phát sáng thì chắc chắn rằng biển hiệu của quý khách sẽ nổi bật nhất con phố.

 

2. Biển quảng cáo mica chữ nổi

 

Kết quả hình ảnh cho Biển quảng cáo mica chữ nổi

Đơn giản – Giá thành rẻ – Đẹp – Hiệu quả cao đó là những ưu điểm mà một biển quảng cáo chữ nổi mica có thể mang lại cho quý khách


Biển hiệu chữ nổi mica là mẫu biển có bộ chữ được làm từ chất liệu mica, còn phần nền được làm từ tấm nhôm aluminium quen thuộc.  Phần chữ mica quý khách có thể lựa chọn phát sáng hoặc không phát sáng nhưng để hiệu quả quảng cáo cao nhất thì hãy dùng bộ chữ phát sáng. Quý khách có thể yên tâm rằng hệ thống LED sẽ được chống nước để không xảy ra chập cháy. Biển quảng cáo chữ nổi mica đều được làm từ những vật liệu rất đơn giản nhưng nhờ vào những thiết kế đẹp và bàn tay khéo léo của những người thợ thì chúng tôi có thể mang đến cho bạn những mẫu biển quảng cáo đẹp nhất.


Các tin khác

Hotline