Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển công ty trong thời đại mới
Administrator
Ngày 12 tháng 05 năm 2020

Khái niệm đó chắc hẳn đã quá nhiều người biết vì cứ có nhắc đến công ty không ít người sẽ hình dung ra một tòa nhà thật lớn với thật nhiều trang thiết kế.

Trong đó có rất nhiều phòng ban và mọi người đều đang làm việc với nhau. Nhưng trong xã hội của chúng ta ngày nay khái niệm công ty đã khác trước rất nhiều. Và chỉ với một văn phòng nhỏ bạn cũng có thể đã có một công ty rất giàu về kinh tế. Để đáp ứng sự đa dạng của các công ty trong thời đại này bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn cho mình những tấm biển công ty thật là phù hợp với công ty của xã hội.


Phân loại biển công ty


Biển công ty được đa số mọi người hiểu là biển tên công ty nhưng trên thực tế biển công ty là 1 trong những loai biển quảng cáo thông dụng nhất được chia làm 4 nhóm chính:


Biển tên công ty: được treo trước toàn nhà, tầng hay phòng với các tòa nhà lớn


Biển phòng ban: được treo tại cửa phòng làm việc của mỗi bộ phận trong công ty


Biển chức danh: được đặt trên bàn làm việc hoặc treo tại cửa phòng, gắn tường của phòng


Biển chỉ dẫn công ty: được đặt tại các tòa nhà lớn có nhiều công ty, cần có sơ đồ chỉ dẫn khách hàng, đối tác vị trí tầng, phòng của mỗi công ty, thường được treo tại vị trí cửa vào tòa nhà, gần thang máy


​làm biển công ty


Biển tên công ty đẹp mắt 


Một số tùy chọn về chất liệu: Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng, chi phí, môi trường ngoài trời hay trong nhà,…


Chất liệu gỗ: phù hợp với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, gần gũi thiên nhiên, giá thành tương đối cao nhưng thể hiện sự khác biệt rõ nét


Bảng quảng cáo hộp đèn: phù hợp với các công ty kinh doanh dịch vụ, tiêu dùng, biển Led có sự chú ý cao nhất nên đặc biệt được nhiều khách hàng đặt hàng trong thời gian gần đây.


Chất liệu đá: đá trong tự nhiên được khắc chữ để tạo ra các biển độc đáo có độ bền vĩnh cửu


Chất liệu đồng, Inox ăn mòn: có độ bền cao, thích hợp với biển ngoài trời, ko bị hoen gỉ hay bay màu sau thời gian sử dụng lâu dài. Màu đặc trưng theo chất liệu: bạc của inox, màu vàng đồng của đồng ăn mòn


Chất liệu aluminum (Hợp kim nhôm nhựa): có chi phí vừa phải, độ bền ổn định, dễ thi công, năng động về sử dụng màu sắc


Chất liệu biển mica: chi phí rẻ nhất nhưng chỉ phù hợp với các biển trong nhà do mica không chịu được nhiệt độ lẫn độ ẩm của mưa gió


Dựa vào cách quảng lý và sản xuất khách nhau mà các chất liệu này cũng được năng động trong quá trình sử dụng để tạo ra những biển quảng cáo độc đáo cả về hình thức lẫn chất liệu như: cắt chữ, khắc chữ, ghép chữ nổi, cắt CNC, ăn mòn kim loại, sơn,….

 


Các tin khác

Hotline