Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo chữ nổi Formex
Administrator
Ngày 08 tháng 02 năm 2021

Công nghệ dây truyền CNC hiện đại bậc nhất Nhật Bản đã và đang cho ra đời những dòng sản phẩm quảng cáo chuyên dụng, chữ nổi Formex ấn tượng, kể từ khi ra đời, dòng chữ nổi Formex đã nâng quảng cáo bảng hiệu lên một tầm cao mới nhờ sự thu hút mà nó mang lại.

Bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau cho phù hợp với tên thương hiệu cũng như kích cỡ thích hợp với không gian đặt biển hiệu. Phần nội dung trên bề mặt tấm bảng có thể được kết hợp bằng chữ Mica cắt lazer để tăng sự phong phú.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| lua-chon-alu-hay-mica

 

Vì sao nên sử dụng chữ nổi Formex


Thời gian thi công đạt tiêu chuẩn cho bảng hiệu chữ nổi Formex là 4 ngày. Đó là chưa kể công đoạn thiết kế và khảo sát công trình. Vì thế, để đảm bảo chất lượng và tránh bị gấp rút, bạn nên tham khảo sự tư vấn của doanh nghiệp để chuẩn bị đủ thời gian đưa vào sử dụng.


Ưu nhược điểm của bảng hiệu chữ nổi Formex


Sự thành công của một doanh nghiệp phần lớn dựa vào chiến lược marketing thu hút khách hàng mà họ đặt ra. Thế nhưng, chi phí bỏ ra để đầu tư vào các dự án quảng cáo là không hề nhỏ.


Loại bảng hiệu chữ nổi Fomex đã giải quyết vấn đề chi phí cho bạn bởi giá của nó khá rẻ. Hơn thế, chất lượng và những ưu điểm mà nó mang đến lại khiến cho người ta phải bất ngờ.


Tính thẩm mỹ cao, sắc nét với màu sắc đa dạng : Đây là ưu điểm lớn nhất ngoài giá mà dòng sản phẩm nay mang lại. Với công nghệ in hiện đại từ Nhật bản cùng bàn tay của người thợ chuyên nghiệp, sản phẩm bảng hiệu chữ nổi Formex nâng thương hiệu bạn lên một tầm cao.


Đa dạng độ dày, độ bám dính cao : Độ dày của chữ nổi Formex từ 2 đến 20mm. Thế nên bạn có thể lựa chọn độ dày sản phẩm với kích cỡ phù hợp và chi phí tương đương. Hơn nữa, độ bám dính của sản phẩm khá cao, có khả năng làm cho công đoạn thi công và bảo dưỡng hiệu quả.


Tính bền tương đối.

 

Tuy nhiên, chúng có những nhược điểm như:


Khách quan mà nói, nếu sử dụng đúng mục đích và biết tận dụng những lợi thế nêu trên của chữ nổi Formex sẽ cho bạn kết quả cao nhất. Tuy nhiên, nếu sử dụng ngoài trời, chữ nổi Formex sẽ bộc lộ hạn chế là khả năng chịu nhiệt kém, dẫn đến dễ vỡ và hỏng.

 

nguồn internet

Các tin khác

Hotline