Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


9 chiến dịch quảng cáo ngoài trời hưởng ứng tháng Tự hào LGBTQ+
Administrator
Ngày 27 tháng 08 năm 2019

9 chiến dịch quảng cáo ngoài trời dưới đây chính là những động thái tích cực của các thương hiệu nhằm hưởng ứng tháng Tự hào và tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

9 chiến dịch quảng cáo ngoài trời dưới đây chính là những động thái tích cực của các thương hiệu nhằm hưởng ứng tháng Tự hào và tôn vinh cộng đồng LGBTQ+.


1. Instagram và chiến dịch UntoldPride


Instagram kỉ niệm tháng tự hào năm nay bằng cách dựng các billboard quảng cáo ngoài trời nhằm tôn vinh những cá nhân, địa điểm, và một số phong trào LGBTQ+ ít được biết đến, kèm theo đó là hashtag #UntoldPride.


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Billboard bảy sắc cầu vồng của Instagram trên đường phố NewYork


Đồng thời trên ứng dụng Instagram cũng sẽ có nhiều động thái công khai ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Trong suốt tháng 6, những Instagram Stories có gắn các hashtag như #lgbtq, #pride2019, #bornperfect, #equalitymatters, #accelerateacceptance sẽ có viền báo hiệu 7 sắc cầu vồng nổi bật. Và ở phần cài đặt giới tính cá nhân, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với mình.


Thông qua chiến dịch này, Instagram mong muốn mang đến cho cộng đồng người dùng của mình một môi trường lành mạnh, bình đẳng về quyền lợi cho tất cả mọi người.


2. Chiến dịch ArtOnLink của LinkNYC


Là một phần của chuỗi chiến dịch #ArtOnLink, LinkNYC đã làm việc với 25 nghệ sĩ để phát sóng hình ảnh các tác phẩm nghệ thuật về LGBTQ+ lên khắp các màn hình kỹ thuật số ngoài trời trên đường phố New York.


Các tác phẩm nghệ thuật bao gồm những bức ảnh ghi lại cuộc nổi dậy Stonewall năm 1969 do nhiếp ảnh gia Fred W. McDarrah thực hiện, hình ảnh các cuộc diễu hành về tháng Tự hào trong suốt 50 năm qua, và các sự kiện nổi bật của cộng đồng LGBTQ+…


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


3. Thẻ Mastercard và chiến dịch “Acceptance Street”


Ở góc đường Christopher và Gay Street tại Greenwich Village của New York, người đi bộ sẽ thấy một biển chỉ dẫn nhiều màu sắc với hàng loạt tên đường được đặt lại theo các nhóm giới tính của LGBTQ+ (bao gồm Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender, Queer, Questioning và Intersex…). Chiến dịch là sự hợp tác giữa Mastercard và Ủy ban Nhân quyền New York.


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Tên đường được đặt theo các nhóm giới tính của LGBTQ+


Ngoài ra Mastercard còn giới thiệu một sản phẩm mới dành cho cộng đồng LGBTQ+ là thẻ True Name, với tính năng cho phép người chuyển giới có thể sử dụng tên mới của mình mà không bắt buộc phải dùng tên cũ.


4. Zola và những billboard lá thư tình yêu


Zola, một công ty cung cấp dịch vụ cưới hỏi đã triển khai một chiến dịch tôn vinh tình yêu nhân dịp tháng Tự hào. Zola đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đặc biệt: biến những nhà chờ xe buýt, kiosk information trên đường phố thành nơi truyền tải những bức thư tình yêu của các cặp đôi.

 

quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Zola cũng thiết lập một “Bưu điện tình yêu” tại West Coast Craft (San Francisco), người tham gia sẽ viết tay những bức thư tình yêu và gửi cho người thương của mình. Trong số những bức thư được gửi đi, có rất nhiều bức thư là của các cặp đôi LGBTQ+.


Đây là lần đầu tiên Zola thực hiện một chiến dịch truyền thông đúng vào dịp Pride Month. Jennifer Spector, giám đốc thương hiệu của Zola chia sẻ: “Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn gửi gắm một thông điệp rằng tình yêu là điều thiêng liêng và đáng quý, nó dành cho tất cả mọi người, và tình yêu thì không phân biệt giới tính, hãy mạnh mẽ và can đảm bày tỏ với người mà mình yêu thương.”


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


5. Cuộc diễu hành cầu vồng cực khủng của Pride in London


Pride in London – cộng đồng LGBTQ+ ở Anh, đã hợp tác cùng One Rise East book hàng loạt biển quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số để ăn mừng Tháng Tự hào.


Hai ngày 6,7 tháng 7 vừa qua, Pride in London cũng tổ chức một cuộc diễu hành với quy mô cực lớn trên khắp nước Anh. Hơn một triệu người cùng xuống đường tham gia cuộc “diễu hành cầu vồng này”. Đám đông di chuyển qua nhiều địa điểm nổi tiếng của Anh, và cùng hòa mình vào những bữa tiệc, biểu diễn âm nhạc vô cùng sôi động.


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Thông điệp “50 years of Queer” xuất hiện tại quảng trường Piccadilly Circus


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Và xuất hiện tại nhiều địa điểm công cộng khác nhau


6. Chiến dịch Love is Love của Coca-Cola


Coca-Cola là thương hiệu nổi danh toàn cầu với những nỗ lực mang mọi người xích lại gần nhau, bất kể chủng tộc, tôn giáo hay khuynh hướng tình dục. Coca-Cola cũng đóng một vai trò chủ động và có tiếng nói trong cộng đồng LGBTQ+ với những hành động và chiến dịch thiết thực, điều đó thể hiện qua việc ủng hộ hết mình những nhân viên thuộc giới tính thú ba đang làm việc tại Coca-cola, tài trợ cho các cuộc diễu hành của cộng đồng LGBTQ+, cho đến việc triển khai các chiến dịch quảng cáo truyền thông trên toàn cầu để truyền đi những thông điệp tích cực.


17/5 năm nay, Coca-Cola đã treo lá cờ lục sắc tại trụ sở Atlanta để ủng hộ nhân viên và cộng đồng LGBTQ+


Coca-Cola hợp tác cùng công ty quảng cáo ngoài trời JCDecaux mang đến những màu sắc tươi sáng cho thành phố Vienna khi triển khai chiến dịch ngoài trời kỷ niệm Tháng Tự hào. Billboard rực rỡ sắc màu của Coca-cola xuất hiện rất nhiều trên đường phố như quảng cáo trên tàu điện, nhà chờ xe buýt, kisok information….


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+

 

quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+

 

quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Tại Ga trung tâm Oslo lớn nhất của Na Uy, cũng xuất hiện các biển quảng cáo đa sắc màu của Coca-cola.quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


7. Chiến dịch “Clear Channel X Spotify Pride 2019″


Công ty quảng cáo ngoài trời Clear Channel hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến Spotify trong một chiến dịch mang tên “Clear Channel X Spotify Pride 2019” để hỗ trợ những người tôn vinh phong trào LGBTQ + trên khắp Vương quốc Anh, Châu Âu và Mỹ.


Trên khắp các bảng quảng cáo kỹ thuật số hiển thị một thông điệp đơn giản, táo bạo là chữ “Yes” lục sắc. Một công nghệ đặc biệt được tích hợp vào biển quảng cáo, sẽ làm cho điện thoại của những người tản bộ qua đây tự động chuyển đến một danh sách nhạc của Spotify là Pride Classics. Mục đích của Spotify và Clear Channel là mang mọi người sát gần lại với nhau thông qua sức mạnh âm nhạc.


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


Justin Cochrane, Giám đốc điều hành của Clear Channel International cho biết: “Chiến dịch này thể hiện sức mạnh của quảng cáo ngoài trời trong việc mang mọi người xích lại gần nhau, nâng cao nhận thức bằng những thông điệp quan trọng, cũng như là để kỷ niệm một phong trào Nhân quyền tuyệt vời”.


Olga Puzanova, Giám đốc marketing của Spotify UK cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Clear Channel trong chiến dịch này để kỷ niệm Pride Month. Âm nhạc là dành cho tất cả mọi người, và với âm nhạc, mọi người hoàn toàn là bình đẳng. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thích danh sách nhạc Pride Classics”


“Clear Channel X Spotify Pride 2019” sẽ hoạt động trong ba tháng từ tháng 6 đến tháng 8 trên 15 thành phố ở 9 quốc gia. Và tại mỗi quốc gia, chữ Yes lục sắc sẽ được biến đổi theo ngôn ngữ phù hợp.


8. Chiến dịch chống lại nạn bạo hành đối với người chuyển giới da màu


Trung tâm Luật chuyển giới (TLC – Transgender Law Center) book quảng cáo trên hai màn hình Led ngoài trời tại Quảng trời Thời đại New York. Đây là một phần của chiến dịch #StonewallIsNow được phát động ở El Paso, Texas, thông qua một chuỗi các cuộc mít tinh và diễu hành nhằm đòi Nhân quyền cho cộng đồng LGBTQ+ như Phong trào giải phóng Trans Queer, Dự án di cư LGBTQIA+…


Chiến dịch của TLC nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về tệ nạn bạo lực vẫn đang diễn ra đối với những người chuyển giới da màu.


9. Bia Bud Light với phiên bản chai lục sắc đặc biệt


Thương hiệu bia Bud Light hợp tác cùng GLAAD (Gay & Lesbian Alliance Against Defamation) ra mắt phiên bản chai cầu vồng để chào mừng tháng Tự hào của thế giới. Các chai bia phiên bản đặc biệt này sẽ có sẵn trong các quán bar tại Mỹ trong suốt tháng 6. Đối với mỗi chai bia cầu vồng được bán từ ngày 27/5 đến 30/6, Bud Light sẽ quyên góp 1 đô la cho GLAAD để góp phần nỗ lực tạo ra một thế giới mới, nơi mà mọi người có thể sống cuộc sống bình đẳng giới tính.


“Bud Light đã ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ từ những năm 80, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác lâu dài với GLAAD để mang đến những chiến dịch ý nghĩa”, Andy Goeler, Phó Giám đốc marketing của Bud Light cho biết.


quảng cáo ngoài trời tôn vinh LGBTQ+


“Hai mươi năm liên tiếp Bud Light đã hợp tác với GLAAD trong sứ mệnh thúc đẩy sự chấp nhận của cộng đồng đối với người LGBTQ”, Zeke Stokes, Giám đốc của GLAAD cho biết. “Bud Light đã đứng cùng cộng đồng vào thời điểm mà nhiều thương hiệu không làm được, sự mạnh mẽ của họ chính là tấm gương tuyệt vời cho các thương hiệu toàn cầu khác.”


Thu Nguyệt / Unique Outdoor Agency

Các tin khác

Hotline