Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tin tức công nghệ ngày 10-8: Huawei chính thức công bố hệ điều hành HarmonyOS
Administrator
Ngày 10 tháng 08 năm 2019

Dưới đây là tổng hợp các tin tức công nghệ nổi bật trong ngày 10/8.

Huawei chính thức công bố hệ điều hành HarmonyOS

Không phải HongMeng OS như những thông tin đồn đoán trước đây mà HarmonyOS mới là cái tên cuối cùng được Huawei lựa chọn.


HarmonyOS là tên hệ điều hành mà Huawei lựa chọn.


Tại hội nghị Huawei Development Conference 2019, Huawei đã chính thức giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS do hãng tự phát triển. Thực chất, HarmonyOS là tên gọi quốc tế, còn HongMengOS là tên gọi tại Trung Quốc. 


88% iPhone và iPad đã được cập nhật lên iOS 12

Theo báo cáo mới nhất của Apple, 88% máy iPhone, iPad của người dùng đã cập nhật lên hệ điều hành iOS 12. Con số này sẽ tăng lên 90% nếu chỉ tính các thiết bị được Apple phát hành trong 4 năm gần đây. Đây là báo cáo định kỳ của Apple được thống kê dựa trên lưu lượng người dùng trên App Store sau khi tung ra các phiên bản cập nhật hệ điều hành. 

88% máy iPhone, iPad của người dùng đã cập nhật lên hệ điều hành iOS 12

 

 

Theo chân Mỹ cấm Huawei, Ấn Độ nhận đòn cảnh cáo cực sốc từ Trung Quốc

Theo nguồn tin của Reuters, Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo cho Ấn Độ về các hậu quả nếu cấm hoạt động kinh doanh của Huawei tại quốc gia này.


 Ấn Độ nhận đòn cảnh cáo từ Trung Quốc


Mặc dù chuẩn bị thử nghiệm 5G trong vài tháng tới nhưng Ấn Độ vẫn chưa quyết định có mời Huawei tham gia hay không. Trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, Huawei bị mắc kẹt khi bị Tổng thống Donald Trump đưa vào sổ đen vì lý do an ninh quốc gia.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline