Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Trình duyệt Opera trên điện thoại giờ đây đã tích hợp ví tiền điện tử
Administrator
Ngày 11 tháng 04 năm 2019

Thay vì mua một chiếc điện thoại có tính năng lưu trữ tiền mã hoá, người dùng có thể tải về trình duyệt Opera phiên bản đặc biệt này.

Theo thông báo từ Opera, ví tiền mã hoá của người dùng (Cryptocurrency Wallet) trong trình duyệt Opera giờ đây sẽ được đồng bộ giữa máy tính và smartphone Android. Điều này giúp bạn có thể thực hiện mọi giao dịch mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, khoá bí mật của ví cũng sẽ được liên kết mãi mãi với chiếc smartphone đó.



Đây thực chất là một tính năng không mới. Opera từng giới thiệu nó hồi tháng 6 năm ngoái, khi mà tiền ảo vẫn đang gây sốt. Sau một thời gian dài thử nghiệm, đến nay tính năng này đã có cho bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Ngoài tính năng ví điện tử, Opera cũng là một trong những trình duyệt hỗ trợ tốt nhất cho các ứng dụng blockchain, chẳng hạn như người dùng có thể duyệt các ứng dụng bằng các nhập địa chỉ của chúng trên thanh URL, mạng riêng ảo (VPN) tích hợp giúa bảo vệ quyền riêng tư cũng như tính an toàn cho các giao dịch tiền số.

Bạn có thể tải về Opera tại đây: https://www.opera.com/

 

Nguồn kenh14.vn

Các tin khác

Hotline