Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Thử tải về trình duyệt Edge giống Google Chrome, do chính Microsoft phát hành
Administrator
Ngày 10 tháng 04 năm 2019

Trình duyệt Microsoft Edge nhân Chromium được phát hành bản dùng thử, bạn có thể tải về tại đây.

Hồi cuối năm 2018, nhiều trang công nghệ đã đưa tin về việc Microsoft quyết định sử dụng nhân Chromium cho trình duyệt Edge của mình thay vì EdgeHtml như trước đây. Và đến nay, trình duyệt Edge nhân Chromium đã chính thức được Microsoft tung ra, dù chỉ là dưới dạng bản dùng thử.



Dù không phải là một nhà phát triển, bạn cũng có thể tải về và dùng thử Microsoft Edge mới tại đây. Bản Developer sẽ được cập nhật hàng tuần, trong khi thời gian cập nhật của bản Canary sẽ tình theo ngày nên có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn. Và Microsoft cũng khuyên rằng chúng chỉ dành cho các nhà phát triển hoặc người đam mê tìm hiểu, người dùng bình thường có thể đợi đến phiên bản beta nếu muốn yên tâm trải nghiệm trình duyệt này.



Với Chromium, chúng ta có lẽ mong chờ nhất vào việc trình duyệt Edge sẽ nhanh hơn, ít nhất là giống như Chrome hiện nay. Và quả thật, Edge mới được đánh giá là chạy nhanh và ổn định hơn, có nhiều nét giống với trình duyệt Chrome phổ biến nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập nhiều tải khoản, đồng bộ trên nhiều thiết bị.

Theo thông tin trên trang của Microsoft, phiên bản Edge cho MacOS cũng sẽ sớm được phát hành.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline