Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào!
Administrator
Ngày 05 tháng 04 năm 2019

Ấn tượng từ quy mô tầm cỡ thế giới cho đến được trải nghiệm cuộc sống số trọn vẹn nhất, người dùng Việt giờ đây có thể tận hưởng những giá trị đẳng cấp tại Samsung Showcase.

24 năm đầu tư phát triển và trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam là kết tinh tinh túy nhất

Samsung làm một trong những tập đoàn điện tử gắn bó lâu đời nhất tại Việt Nam. 24 năm đầu tư và phát triển, hãng điện tử Hàn Quốc là một nhân tố quan trọng trong cột mốc biến Việt Nam thành một nước xuất siêu khi đóng góp khoảng 25% kim ngạch xuất khẩu của cả nước trong năm 2018.

Không những vậy, tại Việt Nam Samsung là cái tên chiếm được cảm tình đặc biệt của người dùng. Không đơn thuần là mối quan hệ giữa sản phẩm chất lượng với người tiêu dùng mà vị trí số 1 về thị phần trong mảng di động, TV tại nước ta là minh chứng cụ thể nhất, Samsung mang tinh thần và niềm tự hào Việt ra khắp thế giới với những sản phẩm công nghệ "Made in Viet Nam".

Và việc ra mắt trung tâm trải nghiệm Samsung Showcase thứ 3 toàn cầu chính là kết tinh tinh túy nhất giữa "chuyện tình" dài 24 năm của ngọn cờ đầu kinh tế Hàn Quốc trên mảnh đất hình chữ S. Với người Việt Nam, đây là niềm tự hào lớn lao khi được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất tại trung tâm quy mô đẳng cấp thế giới.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 1.

Samsung Showcase là kết tinh tinh túy nhất giữa "chuyện tình" dài 24 năm giữa Samsung và Việt Nam


Samsung Showcase: nơi không chỉ bán sản phẩm mà còn cho đi trải nghiệm

Là trung tâm trải nghiệm thứ 3 thế giới chỉ sau Mỹ và Đức - hai cường quốc đi đầu về công nghệ, Samsung Showcase tại Việt Nam xứng đáng với danh hiệu Samsung flagship store số 1 tại châu Á hiện nay. Người dùng nước ta có quyền tự hào khi sở hữu cơ hội được trải nghiệm sớm nhất những thiết bị, giải pháp công nghệ mới từ Samsung, thậm chí khi nó còn trong giai đoạn phát triển và tất nhiên là có bàn tay, chất xám con người Việt.

Nằm ngay tại mặt tiền tòa nhà Bitexco - một biểu tượng cho sự phồn vinh của thành phố Hồ Chí Minh, Samsung Showcase thể hiện hình ảnh tiên phong của công nghệ cao tại Việt Nam. Nhờ vậy không chỉ người dân trong nước mà từ nay khi nhắc tới Việt Nam, tới thành phố mang tên Bác du khách nước ngoài còn có thêm một nơi hấp dẫn phải ghé qua.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 2.

Nằm trong biểu tượng phồn vinh của thành phố lớn nhất Việt Nam là hình ảnh tiên phong của công nghệ cao mang tên Samsung Showcase


Điểm làm nên sự khác biệt và đẳng cấp thực sự cho Samsung Showcase bên cạnh yếu tố quy mô tầm cỡ thế giới, nơi đây sinh ra không đơn thuần chỉ để bán sản phẩm mà là tập trung cho đi trải nghiệm. Sự kết hợp giữa trưng bày trải nghiệm IoT (Internet Of Things) và tổ chức các hoạt động gắn kết với khách tham quan để thấy được công nghệ thật gần gũi và thiết thực khi nó giúp nâng tầm cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn ngay từ những hoạt động thường nhật như công việc bếp núc, những khoảnh khắc quây quần bên gia đình…


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 3.

Một hoạt động giao lưu tại gian bếp thông minh IoT của Samsung Showcase.


Bên cạnh việc tổ chức những hoạt động chia sẻ hữu ích từ đầu bếp chuyên nghiệp, mọi người sẽ còn thấy rõ được sự tiện lợi to lớn của các vật dụng "quen mà lạ" như tủ lạnh thông minh Family Hub, bếp nướng đôi thế hệ mới của Samsung. Từ đó sẽ cảm nhận được công nghệ đã nâng tầm cuộc sống ra sao, truyền cảm hứng như thế nào. Được biết, Samsung Showcase sẽ duy trì những hoạt động hữu ích như thế này trong suốt khoảng thời gian sắp tới, là nơi giao thoa giữa niềm đam mê của người dùng và công nghệ, truyền cảm hứng cho một cuộc sống thông minh trong tương lai.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 4.

Hay tại một khu vực khác trình diễn sự kết nối giữa các thiết bị gia dụng thông minh trong xu hướng IoT. Viễn cảnh mọi đồ vật trong nhà có thể tương tác với nhau và dễ dàng điều khiển qua một câu lệnh trên smartphone ngày càng tiệm cận người dùng hơn bao giờ hết tại Samsung Showcase.


Ngoài những hoạt động giao lưu bổ ích, trải nghiệm cảm nhận rõ tính tiện nghi của công nghệ là niềm cảm hứng về ngôi nhà thông minh mơ ước được khơi dậy trong mỗi du khách. Không cần phải là người yêu công nghệ, bất kỳ ai tới đây đều sẽ dễ dàng tìm thấy được món đồ thông minh thiết thực trong nhiều lĩnh vực cuộc sống mà mình yêu thích.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 5.

Samsung Showcase còn là hình mẫu ngôi nhà lý tưởng để mọi người tham khảo và lên ý tưởng về một mái ấm đủ đầy các trang bị thông minh.


Vượt lên trên một nơi trưng bày sản phẩm thế hệ mới, Samsung Showcase là nơi cưng chiều am hiểu tâm lý người Việt trong hoạt động vui chơi giải trí bằng những tấm ảnh lưu niệm độc đáo tại bức tường xanh, đắm mình vào không gian thực tế ảo sống động hay tận hưởng giây phút ấm cúng trong không gian thư viện thông minh… Tất cả tạo nên một không gian giải trí đỉnh cao gắn liền với công nghệ hiện đại rất riêng mà người dùng Việt không tìm thấy tại bất kỳ nơi nào khác.

Không gian thư viện thông minh tại Samsung Showcase là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố công nghệ bằng những mẫu tablet Galaxy Tab cao cấp cùng bàn ghế và sách truyện, tạo nên không gian ấm cúng các hoạt động học tập, làm việc hay giải trí gia đình.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 6.

Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 7.

Công nghệ cao kích thích sự sáng tạo của giới trẻ là đây, khi biết tận dụng khả năng hiện thị ưu việt về màu sắc, độ chi tiết của mẫu Smart TV QLED 8K để làm phông nền để chụp ảnh lưu niệm khoe với mọi người.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 8.

Bức tường xanh độc đáo và mới mẻ để mọi du khách có được tấm ảnh ưng ý, lưu dấu ấn lần tham quan tại trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á.


Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 9.

Trung tâm trải nghiệm lớn nhất châu Á tại Việt Nam cho thấy Samsung chiều người dùng Việt đến mức nào! - Ảnh 10.

Công nghệ thực tế ảo sống động và ấn tượng hơn bất cứ giải pháp trình chiếu nào hiện nay luôn đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ giới trẻ.


Samsung Showcase là thành quả lớn mang trong mình những gì tinh túy nhất cũng là bước khởi đầu cho khát vọng phổ cập công nghệ cao tới tất cả người dân Việt Nam. Với tất cả giá trị trải nghiệm có một không hai được hãng điện tử Hàn Quốc tâm huyết đặt vào đây, Samsung Showcase hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua cho người dùng. Mọi nhu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn từ tham quan giải trí cho tới truyền cảm hứng về một không gian sống lý tưởng và về cả niềm tự hào đón đầu xu hướng công nghệ thế giới.

 

Nguồn kenh14.vn

Các tin khác

Hotline