Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể dự đoán chính xác thời gian chết của một ai đó
Administrator
Ngày 02 tháng 04 năm 2019

Hệ thống trí tuệ nhân tạo có thể đưa ra dự đoán về cái chết chính xác hơn cả các tính toán của bác sĩ.

Bên cạnh những mối lo về việc trí tuệ nhân tạo có thể trở nên quá thông minh và quay trở lại tấn công con người, thì ít nhất tính tới thời điểm hiện tại, những hệ thống AI đang giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ và nâng cao sức khoẻ con người. Chúng ta có thể kể đến những hệ thống trí tuệ nhân tạo có khả năng dự đoán và tiêu diệt ung thư, hay như một sản phẩm mới đây của các nhà khoa học thậm chí có thể dự đoán gần chính xác về cả cái chết của một ai đó.

Đây là kết quả nghiên cứu từ đội ngũ các nhà khoa học đến từ đại học Nottingham. Điều đặc biệt ở chỗ, nó không chỉ có khả năng tiên đoán về cái chết của những người đang bị bệnh, mà hệ thống này có thể đưa ra dự đoán cho bất cứ ai sau khi “học" từ cuộc sống của 500.000 người khác nhau ở Anh Quốc. Nó đã sử dụng một lượng dữ liệu khổng lồ, bao gồm cả lối sống, thậm chí thói quen ăn kiêng của người đó để đưa ra kết quả chính xác nhất.



Theo tiến sĩ Stephen Weng - người đứng đầu dự án này, đội ngũ của ông đã tiếp cận theo một cách mới mẻ và toàn diện về cuộc sống của con người để có thể đưa những dự đoán về thời điểm tử vong. Hệ thống sử dụng mọi dự liệu có được bao gồm cả các yếu tố về nhân khẩu học, sinh trắc học, lối sống của mỗi cá nhân bao gồm cả thói quen ăn trái cây, rau củ hay thịt cá mỗi ngày.

Với dữ liệu của hơn nửa triệu người Anh trong độ tuổi từ 40-69, thu thập trong khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2016, đối chiếu cùng dữ liệu về số ca tử vong của Văn phòng Thống kê Quốc gia, họ nhận thấy rằng hệ thống đã dự đoán chính xác về cái chết của mọi người chính xác hơn so với các hệ thống được xây dựng bởi con người trước đây.

Với nghiên cứu này, các nhà khoa học kỳ vọng rằng sẽ có thể đưa ra được dự đoán sớm về những nguy cơ có thể xảy ra với con người, từ đó có các biện pháp phòng ngừa cũng như triệt tiêu các căn bệnh hoặc các mối đe doạ trước khi chúng gây ra hậu quả thực sự.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline