Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đỉnh cao quảng cáo kiểu nhà giàu, Phóng tên lửa lên viết chữ trên vũ trụ, sáng hơn cả trăng đêm rằm
Administrator
Ngày 17 tháng 01 năm 2019

Rõ ràng là số tiền để chi trả cho một lần đăng ký quảng cáo như vậy chắc chắn không hề ít ỏi chút nào.

Quảng cáo từ trước tới giờ vẫn luôn là một nhu cầu không thể thiếu, nhất là trong thời đại kinh tế thị trường nhộn nhịp hiện nay. Chỉ cần tới thăm thú vài khu trung tâm thương mại và đô thị lớn, hàng chục màn hình và biển hiệu quảng cáo sáng lóa mắt được đặt chi chít là điều dễ hiểu và không còn xa lạ.

Nhưng nếu một ngày chúng ta cảm thấy quá nhàm chán với chúng, ngày nào đi qua cũng chỉ có vài hình ảnh thuộc làu đập vào mắt thì sao? Một thương hiệu táo bạo tới từ Nga sẽ có câu trả lời xứng đáng cho bạn!


Đỉnh cao quảng cáo kiểu nhà giàu: Phóng tên lửa lên viết chữ trên vũ trụ, sáng hơn cả trăng đêm rằm - Ảnh 1.

Cụ thể, công ty StartRocket tại xử sở bạch dương này muốn hiện thực hóa kế hoạch phóng hàng loạt vệ tinh phát sáng lên quỹ đạo Trái Đất, từ đó tập hợp chúng lại để hiển thị một thông điệp quảng cáo có thể nhìn thấy trực tiếp từ vũ trụ xuống Trái Đất. Một video dựng mẫu cũng đã được ra mắt để mọi người hiểu rõ hơn về công nghệ mới này




"Thời đại ngày nay, chúng ta đều có xu hướng bị thu hút bởi các sự kiện và thương hiệu lớn, và quảng cáo chính là một vũ khí chí mạng để lan truyền các thông điệp. Vì thế, những phương pháp quảng cáo càng độc đáo và tiên phong thì càng đem lại trải nghiệm ấn tượng tốt hơn cho cộng đồng," chủ dự án Vlad Sitnikov cho biết.

Dự kiến, những vệ tinh này sẽ được phóng lên vào năm 2020, sau khi được chuẩn bị và sắp đặt kỹ lưỡng thì sẽ tiến hành nhận hợp đồng để chiếu quảng cáo lần đầu vào năm 2021. Độ cao của vệ tinh quay xung quanh quỹ đạ Trái Đất là khoảng 400-500 km. Theo tính toán của họ, nếu một người đứng cố định ở một điểm trên mặt đất, thời gian tối đa để thông điệp quảng cáo hiện lên cho người đó nhìn được trên trời đêm là 6 phút.

Hiện tại, giá thành cho một lần đăng ký quảng cáo bằng phương pháp vệ tinh ghép chữ này chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ rẻ rúng đâu. Dù vậy, một vài ý kiến của chuyên gia cho rằng kế hoạch này có thể thực hiện thành công về lý thuyết, nhưng sẽ gặp phải kha khá khó khăn khi tính tới các điều luật hàng không trên toàn thế giới.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, Alexey Skorupsky - một thành viên khác trong nhóm phát triển dự án vệ tinh - đã rất "cứng" khi thẳng thừng chia sẻ: "Những người khác thích ném đá hay ghét bỏ thì tùy họ thôi. Chúng tôi là người tiên phong trong lĩnh vực này, và sự ra đời của những phương pháp tương tự là điều không thể tránh khỏi trong tương lai. Giờ này có ai còn thích xem quảng cáo trên TV nữa đâu chứ?"

 

Theo kenh14.vn

Các tin khác

Hotline