Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Nhận 2 tỷ đồng để không sử dụng smartphone trong vòng 1 năm, bạn có dám?
Administrator
Ngày 14 tháng 12 năm 2018

Có một cơ hội làm giàu cực nhanh giành cho bạn, không cần làm gì ngoài việc tránh xa điện thoại thông minh ra bạn cũng có thể nhận được 100.000 USD trong vòng 1 năm.


VitaminWater một công ty con của Coca-cola phân phối các loại nước tăng lực khác nhau, vừa đưa ra thử thách. Bạn sẽ nhận được 100.000 USD nếu không động đến điện thoại thông minh trong vòng 1 năm hoặc bạn nhận 10.000 USD để không sử dụng điện thoại thông minh trong 6 tháng.

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, các tựa game khủng như Fortnite... phần nào đã nâng điện thoại lên một tầm mới. Nó không chỉ để nghe gọi mà còn là một thiết bị giải trí, làm việc hiệu quả nhất con người từng nghĩ ra. Vì thế mà chúng ta cũng đang ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào điện thoại thông minh.

Nếu không sử dụng điện thoại thông minh trong một thời gian dài không phải là vấn đề đối với bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin ở trang vitaminwater.com.

Nếu bạn muốn tham gia cuộc thi, bạn sẽ phải đăng ảnh lên tài khoản Twitter hoặc Instagram của mình, sau đó gắn thẻ VitaminWater và cho họ biết lý do bạn cần nghỉ ngơi một năm và muốn từ điện thoại thông minh của mình. Bạn cũng cần nói với họ những gì bạn sẽ làm để tồn tại hoặc vượt qua thời gian trong khoảng thời gian năm đó. Lưu ý rằng bạn nên thêm hashtags #nophoneforayear và #contest vào bài đăng này của bạn.

Các nguyên tắc để giành được 100.000 đô la như sau:

  • Bạn không được sử dụng bất kỳ điện thoại thông minh nào trong 365 ngày. Bất cứ điện thoại nào có thể truy cập internet đều không được chấp nhận.
  • Điều này có nghĩa là bạn không thể mượn hay dùng ké điện thoại thông minh của bất kỳ ai.
  • Không có ai dám sát bạn trong vòng 1 năm, nhưng sẽ có một bài test bằng máy kiểm tra nói dối gắt gao vào cuối năm.
  • Thời gian bắt đầu không sử dụng điên thoại từ đầu năm 2019. Và bạn có thể dùng lại điện thoại vào năm 2020.

Hạn chót để bạn gửi bài dự thi là vào ngày 8 tháng 1 năm 2019.

Bây giờ, câu hỏi rõ ràng là làm thế nào VitaminWater sẽ đảm bảo các thí sinh được chọn và trao giải khi kết thúc cuộc thi. Nhưng một câu hỏi lớn đã nổ ra, liệu bạn có giám từ bỏ chiếc điện thoại thông minh của mình và nhận 100.000 USD?

Theo: Bgr/techz.vn

Các tin khác

Hotline