Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Microsoft sắp làm trình duyệt ăn theo Google Chrome vì chẳng ai thèm quan tâm tới Edge
Administrator
Ngày 05 tháng 12 năm 2018

Có lẽ trình duyệt Edge cũng sắp bị khai tử, đi theo con đường ngõ cụt của nhiều sản phẩm hết đường cứu vãn khác.

Trình duyệt Edge được Microsoft ra mắt để thay thế cho Internet Explorer, tuy nhiên vẫn không thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Edge vẫn chỉ được coi là công cụ để tải các trình duyệt khác như Chrome hay Firefox.

Có lẽ vì vậy mà Microsoft dự định sẽ thay thế Edge bằng một trình duyệt mới. Theo báo cáo của Windows Central, trình duyệt mới của Microsoft được phát triển trên nền tảng Chromium, thay cho EdgeHTML.


Microsoft sắp làm trình duyệt ăn theo Google Chrome vì chẳng ai thèm quan tâm tới Edge - Ảnh 1.

 

Chúng ta vẫn thấy các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Opera, Safari hay Cốc Cốc cũng đều được phát triển trên nền tảng Chromium. Đây là một nền tảng thân thiện, tương thích tốt, tối đa hóa tốc độ tải web và có nhiều tiện ích hấp dẫn.

Trình duyệt mới có tên mã là Anaheim, sẽ bắt đầu được thử nghiệm trong chương trình Windows Insider vào đầu năm 2019. Sau đó, trình duyệt này sẽ thay thế hoàn toàn Edge và trở thành trình duyệt web mặc định của Windows 10.

Liệu rằng trình duyệt mới dựa trên nền tảng Chromium của Microsoft có đủ sức hấp dẫn để cạnh tranh với Chrome, hay sẽ lại đi theo vết xe đổ của những đàn anh Internet Explorer và Edge? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tham khảo: mspoweruser/techz.vn

Các tin khác

Hotline