Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Trọn vẹn cấu hình và giá bán của iPhone Xs, iPhone Xr và Xs Max
Administrator
Ngày 13 tháng 09 năm 2018

Trước giờ “G”, cấu hình và giá bán của iPhone Xs, iPhone Xr và Xs Max đã lộ diện trọn vẹn.

Đêm nay 0h00 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức giới thiệu bộ 3 iPhone thế hệ mới với những thay đổi lớn lao cả về thiết kế lẫn kích thước. 


Trọn vẹn cấu hình và giá bán của iPhone Xs, iPhone Xr và Xs Max


The Apple Hub đã tổng hợp các thông tin và mang đến cho chúng ta một cái nhìn tổng quan nhất về bộ 3 iPhone, bao gồm iPhone Xr với giá bán rẻ nhất (chỉ từ 699 USD) máy sử dụng màn hình 6,1-inch LCD, vi xử lý A11/A12 với 2 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 64GB/256GB. Thiết kế với cụm tai thỏ hoàn toàn mới. Ngoài ra, chiếc iPhone Xr sử dụng màn hình LCD được cho là có viền màn hình dày hơn so với 2 phiên bản iPhone còn lại có màn hình OLED. Bên cạnh đó, hệ thống camera đơn cũng là điểm trừ trên sản phẩm này. iPhone Xr có đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm vàng hồng, xám, đỏ, cam và xanh dương.

Mẫu máy thứ 2 là phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X 5,8-inch. Máy có độ phân giải màn hình cao hơn iPhone Xr, vi xử lý A12 với 4GB RAM, camera kép 12MP, phiên bản bộ nhớ trong lần lượt 64GB/256GB/512GB. Mức giá cũng mềm hơn so với người tiền nhiệm iPhone X khi chỉ từ 899 USD.

Phiên bản cuối cùng mang đến sự thay đổi lớn của Apple đó chính là iPhone Xs Max. Sản phẩm có kích thước lên đến 6,5-inch, vi xử lý A12 và 4GB RAM. Mức giá thấp nhất dành cho sản phẩm này là 999 USD với mức dung lượng 64GB. 

Và liệu Apple sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào khác trong buổi sự kiện. Hãy cùng chờ xem.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline