Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo quá khổ của chiếc P20
Administrator
Ngày 11 tháng 09 năm 2018

Huawei vừa đem về cho mình 1 kỉ lục Guiness dành cho chiếc điện thoại P20, nhưng không phải vì bất cứ tính năng gì mà vì...một biển quảng cáo.

Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo “quá khổ” của chiếc P20 ảnh 1

Biển quảng cáo chiếc P20 này được đặt ở khi Plaza de Espana tại châu Âu, có kích thước lên tới 5673 mét vuông, và trở thành biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất Thế giới tính tới thời điểm này.

Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo “quá khổ” của chiếc P20 ảnh 2

Biển quảng cáo có tên là "Tương lai đã cận kề", và được chụp bởi nhiếp ảnh gia Eugenio Recuenco với chiếc Huawei P20. Bức ảnh kết hợp những yếu tố của thời Phục Hưng như bức tượng thiên thần, và cả những yếu tố hiện đại như trang phục và công nghệ chụp hình tiên tiến.

Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo “quá khổ” của chiếc P20 ảnh 3

"Tương lai đã cận kề" phá kỉ lục của một biển quảng cáo khác cũng của Huawei đặt tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha với diện tích "chỉ" 5265 mét vuông.

Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo “quá khổ” của chiếc P20 ảnh 4

Theo như những nhà phân tích thì hiện nay Huawei đang là hãng điện thoại đứng đầu tại Tây Ban Nha, chiếm tới 30% thị trường. Chính vì vậy hãng muốn "tri ân" đất nước này bằng một biển quảng cáo khổng lồ, được ghi nhận vào sách kỉ lúc Guiness Thế giới.

Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo “quá khổ” của chiếc P20 ảnh 5

Còn về phần chiếc điện thoại, hiện nay Huawei P20 đang là sản phẩm đầu bảng của hãng, cũng như được Dxo mark đánh giá cao về khả năng chụp hình với 3 camera mang mác Leica.

Huawei đạt kỉ lục Guiness với biển quảng cáo “quá khổ” của chiếc P20 ảnh 6
 Theo Gizchina

Minh Đức(nghenhinvietnam.vn)

Các tin khác

Hotline