Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Tra tấn siêu phẩm Galaxy Note9 bằng dao nhọn, và đây là kết quả
Administrator
Ngày 22 tháng 08 năm 2018

Galaxy Note9 là siêu phẩm mới ra mắt và rất được nhiều tín đồ công nghệ mong ước. Vậy nó có độ bền thế nào, cùng xem xét trong video phía trên nhé!

 

Zack Nelson - đến từ kênh YouTube quen thuộc JerryRigEverything mới đây đã có trên tay Galaxy Note9 và anh đã có bài kiểm tra độ bền đối với flagship này.

Các bài kiểm tra trên Galaxy Note9 gồm thử nghiệm cào xước ở nhiều thành phần khác nhau như màn hình, mặt kính camera, viền cạnh, cảm biến vân tay... Sau đó là bài thử nghiệm đốt nóng màn hình và cuối cùng là bẻ cong Galaxy Note9.


Tra tấn siêu phẩm Galaxy Note9 bằng dao nhọn, và đây là kết quả

Nhìn chung, cũng như những flagship khác, Galaxy Note9 không gặp bất kỳ sai sót nào trong thiết kế. Máy dùng mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 và cũng có thể bị cào xước từ mức độ 7-8. Tuy nhiên, để bẻ cong Galaxy Note 9 là điều khó khăn do khung máy rất chắc chắn.


Theo: TGDĐ

Các tin khác

Hotline