Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Oppo R17 Pro khoe cụm 3 camera phía sau cùng cảm biến quét 3D qua video nhá hàng mới
Administrator
Ngày 18 tháng 08 năm 2018

Oppo R17 Pro, siêu phẩm năm 2018 của Oppo đang đến rất gần ngày phát hành, vài thông tin thú vị về chiếc máy cũng được chính Oppo hé lộ.

Oppo R17 Pro khoe cụm 3 camera phía sau cùng cảm biến quét 3D qua video


Theo như tiết lộ mới nhất của Oppo trên Twitter, hãng sẽ giới thiệu chiếc Oppo R17 Pro vào ngày 23 tháng 8 này tại thành phố Thượng Hải, tức là chỉ còn 6 ngày nữa tất cả những gì mọi người mong chờ sẽ được tiết lộ. Dạo gần đây, các hãng điện thoại Trung Quốc rõ ràng là đang có những bước tiến rất nhanh, vượt ra khỏi cái mác "hàng nhái", chẳng hạn như Vivo với điện thoại có cảm biến vân tay trong màn hình, Huawei có P20 Pro với cụm 3 camera được cả thế giới đón nhận. Có lẽ Oppo R17 Pro cũng chính là một chiếc điện thoại sẽ giúp Oppo vươn xa hơn.

 


Với đoạn video chính thức "nhá hàng" chiếc flagship của mình Oppo đã khéo léo khoe trọn cụm 3 camera ở phía sau chiếc Oppo R17 Pro. Trong những rò rỉ trước đây, Oppo R17 Pro được cho là có 1 cảm biến có thể đổi khẩu từ F/1.5 đến F/2.4 như trên Galaxy S9, vậy tại sao chiếc máy vẫn có tới 3 camera để làm gì?

Rất có thể một cảm biến trong cụm camera kia chính là một cảm biến quét 3D, có khả năng đo lường chiều sâu của vật thể qua công nghệ time-of-flight (ToF), gần giống công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID trên iPhone X. Tuy nhiên công dụng của cảm biến đặc biệt trên điện thoại này có công dung khác hẳn, là để phục vụ công nghệ AR thực tế tăng cường chẳng hạn như thử quần áo, trang trí nội thất...


Oppo R17 Pro khoe cụm 3 camera phía sau cùng cảm biến quét 3D qua video


Oppo R17 Pro được cho là có một cảm biến quét vân tay bằng sóng siêu âm trong màn hình, thiết kế "giọt nước" 6.4 inch của màn hình cùng độ phân giải 1080x2280px chính là một điểm nhân khác. Chiếc máy cùng được đồn là sẽ có RAM lên tới 8GB và con chip Snapdragon 710. Tất cả những rò rỉ trên hiện vẫn chỉ là đồn đoán, hãy cùng Techz.vn chờ đến ngày chiếc máy chính thức được ra mắt để biết chính xác!


Theo: Phonearena/techz.vn

Các tin khác

Hotline