Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Xu hướng công nghệ nào dành cho doanh nghiệp thời đại 4.0?
Administrator
Ngày 26 tháng 07 năm 2018

Trong thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như hiện nay, bắt kịp xu hướng và công nghệ hóa quy trình kinh doanh toàn diện là việc bắt buộc các doanh nghiệp cần phải thực hiện, đặc biệt là trong thương mại điện tử.

Xu hướng mô hình bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh (OmniChannel Retailing – OCR) là mô hình tiếp thị tất cả trong 1 của ngành bán lẻ. Hiện nay, chắc chắn mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau từ website, mạng xã hội, TVC cho đến email, phần mềm ứng dụng,... Thế nhưng đó chưa thực sự gọi là bán hàng đa kênh.


Xu hướng công nghệ nào dành cho doanh nghiệp thời đại 4.0?

Mô hình bán hàng đa kênh đơn giản là tất cả gói gọn trong 1


Lý do là vì mỗi kênh có sự khác biệt không nhỏ nên các doanh nghiệp vẫn sử dụng nền tảng riêng, quy trình riêng với mỗi kênh, và khó có thể phát triển đồng đều tất cả một cách thống nhất, tập trung. Chính vì vậy, một hệ thống tích hợp tất cả các kênh bán hàng về một nền tảng để quản lý tập trung, chỉ thực hiện 1 quy trình duy nhất là bán được hàng trên nhiều kênh là mục tiêu cần hướng tới để tạo lập hệ thống bán hàng đa kênh chuyên nghiệp. Không chỉ đơn giản là tăng hiệu quả kinh doanh, OCR còn giúp tiết kiệm nguồn nhân lực đáng kể.


Công nghệ Blockchain có thể mang lại hiệu quả gì cho Thương mại điện tử?

Blockchain đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý với vai trò là một công nghệ đột phá, là thành tự của thời đại 4.0, có thể ứng dụng vào mọi ngành trong đời sống, đặc biệt là thương mại điện tử. 

Nói một cách dễ hiểu, Blockchain là công nghệ lưu trữ và truyền tải thông tin bằng các khối được liên kết với nhau và mở rộng theo thời gian. Vì vậy nó là một cơ sở dữ liệu chứa thông tin được quản lý đồng thời bởi nhiều người trong hệ thống. Ứng dụng trong kinh doanh, Blockchain như một cuốn “sổ cái” cho tất cả các giao dịch. 


Xu hướng công nghệ nào dành cho doanh nghiệp thời đại 4.0?

Sức mạnh của Blockchain thực sự đang khiến cả thế giới kinh ngạc


Không chỉ là một giải pháp quản lý thông minh và tiện lợi, các chuỗi này không thể bị làm giả hay bị phá hủy, có tính bảo mật và minh bạch gần như tuyệt đối. Nhờ thế mà một trong những điểm yếu lớn nhất của thương mại điện tử hiện nay - khách hàng thiếu lòng tin sẽ được xóa bỏ. Bên cạnh đó, chi phí phân phối cũng giảm thiểu được đáng kể cho doanh nghiệp khi mọi thủ tục, quy trình trở nên nhanh và đơn giản hơn nhiều với hợp đồng thông minh Blockchain tạo ra.


Tương lai của lĩnh vực Bán lẻ & Thương mại điện tử 

Nếu như ở các nước phát triển, OmniChannel và Blockchain đã rất quen thuộc và phát triển trong vài năm qua thì tại Việt Nam, những công nghệ, mô hình này còn khá mới mẻ. Thế nhưng tất nhiên doanh nghiệp Việt cũng đã bắt kịp xu hướng bằng cách dần dần tiếp cận chúng và được dự đoán sẽ nở rộ trong tương lai gần theo xu hướng chung thế giới. Đây chính là lộ trình doanh nghiệp bắt buộc phải theo trên con đường của công nghệ 4.0 nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi. 

Một điều đáng tự hào là dù đi sau, Việt Nam lại chính là nơi sinh ra phần mềm kết hợp được cả OmniChannel và Blockchain đầu tiên, tức là áp dụng Blockchain vào hệ thống quản lý bán hàng Omnichannel. 

Đó là phát minh của công ty công nghệ Gosama. Mang đầy đủ đặc điểm của 1 startup công nghệ tiềm năng lẫn thách thức, đội ngũ ban đầu của Gosama chỉ là 2 kỹ sư trẻ với chiếc máy tính và quyết tâm cung cấp cho thị trường bán lẻ nói chung và cộng đồng khởi nghiệp nói riêng một sản phẩm chất lượng có giá thành phù hợp.


Xu hướng công nghệ nào dành cho doanh nghiệp thời đại 4.0?

Gosama tham dự sự kiện Blockchain Festival tại TP Hồ Chí Minh


Vượt qua những gã khổng lồ khác từ nước ngoài, đến nay Gosama đã trở thành một giải pháp bán lẻ thân thiện với người Việt với hơn 1000 khách hàng toàn quốc. Sử dụng Gosama, doanh nghiệp có thể quản lý quy trình bán hàng tổng thể từ A đến Z: quản lý kho hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, tài chính công nợ, luân chuyển hàng hóa,…từ online cho đến offline. Thế nhưng lợi thế khác biệt của Gosama không chỉ là kinh nghiệm đi trước, thân thiện với doanh nghiệp Việt mà còn ở chỗ chi phí rẻ, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu và có khả năng phân tích định hướng chiến lược cho doanh nghiệp tốt.

Công nghệ Blockchain và mô hình OmniChannel hứa hẹn sẽ là giải pháp toàn diện và thay đổi đột phá cho lĩnh vực Bán lẻ & Thương mại điện tử, mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng trong tương lai rất gần sắp tới. Doanh nghiệp Việt tốt hơn hết cần chuẩn bị và bắt kịp từ ngay bây giờ.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline