Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Amazon tăng tốc có thể sẽ trở thành công ty 1000 tỷ USD trước cả Apple
Administrator
Ngày 24 tháng 07 năm 2018

Apple mới đây đã đạt giá trị cổ phiếu ở mức kỷ lục dẫn tới giá trị công ty lên tới gần 1000 tỷ USD. Thế nhưng Amazon đang tăng tốc và sắp cán đích trước cả Apple.

Amazon tăng tốc có thể sẽ trở thành công ty 1000 tỷ USD trước cả Apple


Hồi tháng 5 vừa qua Apple đã có mức giá cổ phiếu kỷ lục lên tới gần 185.60 USD/1 cổ phiếu nâng tổng giá trị công ty lên gần 946 tỷ USD. Tuy nhiên giá cổ phiếu của Apple vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, chỉ là khó có thể cao trở lại như đỉnh điểm. Đạt đến rất gần ngưỡng 1000 tỷ USD cao nhất trong lịch sử nhân loại, nhưng Apple có lẽ rất phải rè chừng khi Amazon cũng đang theo rất sát.

Hiện tại trên đất nước Hoa Kỳ đã có tới hai công ty có giá trị trên 900 tỷ USD, và cả hai đều là công ty công nghệ đầy tiềm năng. Amazon với đợt sale Prime day tuần trước đã làm cho giá trị công ty lên tới tận 902 tỷ USD và ông chủ Jeff Bezos của công ty trở thành người giàu nhất nhân loại với tài sản 150 tỷ USD.


Amazon tăng tốc có thể sẽ trở thành công ty 1000 tỷ USD trước cả Apple


Amazon chỉ còn thiếu 33 tỷ USD nữa là đuổi kịp con số 935 tỷ USD của Apple. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng cách khó khăn để rút ngắn bởi sự khó khăn chung của kinh tế thế giới. Ít nhất cũng phải đến cuối năm 2018 khi mùa mua sắm bắt đầu thì Amazon mới có thể vượt được qua Apple. Theo như đánh giá của Reuter với mức tăng trưởng 57% thì Amazon vượt qua Apple là điều tất yếu.

Thế nhưng, chắc chắn Apple sẽ không để Amazon vượt mặt khi mà tháng 9 này, 3 mẫu iPhone sẽ được ra mắt, và giá cổ phiếu của "nhà táo" lại nóng trở lại. Thì có thể Apple sẽ còn có thể có thêm 65 tỷ USD nữa để trở thành công ty 1000 tỷ đầu tiên chẳng cần phải đợi đến cuối năm.


Amazon tăng tốc có thể sẽ trở thành công ty 1000 tỷ USD trước cả Apple


Cuộc đua trở thành công ty "ngàn tỷ đô" đang trở nên sôi động hơn khi mà cả hai ứng cử viên đang bước vào giai đoạn tăng tốc. Dù sớm hay muộn thì cũng sẽ có một công ty xứng đáng sớm cán mốc "ngàn tỷ đô". Thực ra đây chỉ là con số tròn chĩnh mà nhiều người đặt ra làm cột mốc, Apple từ lâu đã trở thành công ty có giá trị lớn nhất hành tinh trong lịch sử nhân loại.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline