Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Màn hình cong trên Samsung Galaxy X sẽ hoạt động ra sao?
Administrator
Ngày 18 tháng 07 năm 2018

Tới giờ tin đồn về chiêc Samsung Galaxy S10 hay Galaxy X đã xuất hiện tràn lan trên mạng, có lẽ điều mà mọi người quan tâm nhiều nhất đó chính là màn hình cong của nó.

Một bằng sáng chế của Samsung mới được công bố vào ngày 5 tháng 7, về một thiết bị có cả khả năng hiển thị và uốn cong. Nó đã được đệ trình bởi Samsung vơi USPTO và WIPO từ ngày 1 tháng 3.


Màn hình cong trên Samsung Galaxy X sẽ hoạt động ra sao?


Theo bằng sáng chế này, thiết kế của thiết bị đặc biệt (có thể là Galaxy X) được Samsung lấy cảm hứng từ vỏ sò. Để có thể làm màn hình có thể gập lại được Samsung sử dụng lò xo là và cảm biến uốn cong thay vì bản lề. Trong khi ở chế độ mở, màn hình cảm ứng của thiết bị có sẵn để hiển thị và sử dụng. Nhưng ngay sau khi được gấp lại một chút, phần dưới của màn hình khoảng 40% diện tích bị tắt đi. Các cảm biến uốn cong sẽ chịu trách nhiệm phát hiện góc cong, tốc độ và trạng thái thậm chí là cả thời gian.


Màn hình cong trên Samsung Galaxy X sẽ hoạt động ra sao?


Mặt sau của thiết bị có thể xác định được mức độ mà người dùng đã giữ phía sau thiết bị. Ngay cả khi phần dưới cùng của thiết bị không hoạt động, các chức năng nền vẫn hoạt động bình thường. Để bật được màn hình cong lên, người dùng có thể chạm vào màn hình phía sau. Cũng như bật toàn bộ màn hình khi có áp lực cao hơn khi đặt vào phía sau màn hình.


Màn hình cong trên Samsung Galaxy X sẽ hoạt động ra sao?


Theo như nguyên mẫu mà nói, mọi thứ Samsung đang có đều đúng nguyên lý. Thực tế một điện thoại thông minh có thể gập lại có một vấn đề vì nó chỉ là một màn hình gấp, mà lại là một thiết bị hoàn chỉnh. Nhưng Samsung dường như đã giải quyết vấn đề đó, cụ thể là viên pin cong có thể gập lại của họ mới được trưng bày gần đây. Samsung Galaxy X dự kiến sẽ là thiết bị thông mình có phiên bản giới hạn sẽ được ra mắt tại MWC 2019, đây sẽ không khác gì một quả bom trong thế giới công nghệ.

Theo: Gizchina/techz.vn

Các tin khác

Hotline