Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Video chứng minh độ bền của iPhone khi rơi từ máy bay xuống đất
Administrator
Ngày 16 tháng 07 năm 2018

IPhone luôn là chiếc smartphone có độ bền đáng nể, nhưng khi rơi vào một số trường hợp đặc biệt những chiếc iPhone mới bộc lộ hết sức bền của nó.

Video chứng minh độ bền của iPhone khi rơi từ máy bay xuống đất


Dù đã trải qua rất nhiều thử nghiệm như tra tấn, để xe cán, đập nát hay đốt cháy, những chiếc iPhone của Apple vẫn luôn chứng tỏ được sự bền bỉ của nó. Tuy nhiên, phải ở một số trường hợp thực tế do vô tình, những chiếc iPhone bị rơi từ cả trăm mét xuống đất mới thực sự tạo ra bất ngờ. Mới đây, một video quay bởi chính chiếc iPhone bị rơi từ độ cao cả trăm mét xuống đất đã được lan truyền trên internet.

Cụ thể, đoạn video được quay bởi chiếc iPhone 7 Plus của Cansel Yildiri, khi cô đang trên một chiếc đu quay cao nhất thế giới ở công viên Orlando bang Florida. Cansel Yildiri cho biết khi đang ở trên đỉnh của đu quay có độ cao khoảng 450 feet tương đương 137 m, thì cô vô tình đánh rơi chiếc iPhone, vẫn trong tình trạng đang quay video. Quả là bất ngờ cô tìm thấy chiếc điện thoại, nó vẫn đang quay video mặc dù nó không hề có ốp hay miếng dán bảo vệ gì. Cả quá trình rơi tự do của chiếc điện thoại cũng được chính nó ghi lại với vận tốc khá lớn.

 


Ở một trường hợp khác, theo WhoTV, Sarvinder Naberhaus và bạn của cô là Donna Johnson đã đánh rơi chiếc iPhone khi đang đi trực thăng ở độ cao 1000 feet khoảng 300 mét xuống đất. Chiếc iPhone dường như không hề bị ảnh hưởng gì ngoài những vết xước, khi người ta tìm thấy bằng tính năng find my iPhone và liên tục gọi cho chiếc iPhone bị rơi.

Trên đây là 2 trường hợp điển hình cho thấy được độ bền đáng kinh ngạc của chiếc iPhone ở những trường hợp vô tình. Tuy nhiên cũng không thể giám chắc rằng iPhone có độ bền tuyệt đối, vậy nên bạn vẫn cần phải cẩn thận nếu không muốn phải mất tiền sửa chúng.

Theo: 9to5mac/techz.vn

Các tin khác

Hotline