Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Một phút giải trí cùng quảng cáo của Apple: nhớ mật khẩu là thử thách khó hơn lên trời
Administrator
Ngày 11 tháng 07 năm 2018

Vừa qua, Apple đăng tải một quảng cáo cho iPhone X mới mang tên "Memory" lên YouTube, với nội dung hài hước để "khoe" tính năng đăng nhập không cần mật khẩu nhờ Face ID.

Trong đoạn video, là cảnh một cuộc thi hỏi đáp với câu hỏi tưởng chừng hết sức đơn giản: "Sáng nay, anh đã tạo một mật khẩu ngân hàng trực tuyến. Vậy nó là gì?". Vừa sáng nay tạo mật khẩu nhưng chỉ vài giờ sau có khi đã có cả tá người quên mật khẩu. Đây không phải tình trạng hiếm gặp, mà là tình trạng chung của rất nhiều người.

 


Những gương mặt cười nhạo, lo lắng, bực tức, của khán giả giống như cảm xúc lúc ta quên mật khẩu của mình, lại càng làm cho người đàn ông choáng váng. Thế nhưng cuối cùng với chiếc iPhone X mọi thứ đều được giải quyết, thở phào nhẹ nhõm, quay về quán cà phê, người đàn ông đã vào lại được tài khoản ngân hàng.

Dù có cố gắng như thế nào thì mật khẩu vẫn là thử thách với quá nhiều người. Nếu đặt mật khẩu dễ nhớ, trùng với họ tên, ngày tháng năm sinh, thì không được vì quá dễ đoán. Còn nếu đặt mật khẩu phức tạp thì khó nhớ, vấn đề muôn thuở nay đã được giải quyết với Face ID của iPhone X. Vừa nhanh, vừa đơn giản lại an toàn. Đây có lẽ là dụng ý của quảng cáo trên.


Một phút giải trí cùng quảng cáo của Apple: nhớ mật khẩu là thử thách khó hơn lên trời


Tính năng sử dụng Face ID của iPhone X để thay cho mật khẩu là tính năng mới của Apple. Nhưng, thực ra không có gì đột phá khi mà các thiết bị Android hay cả các iPhone đời cũ trước kia, vẫn có nhiều ứng dụng chấp nhận đăng nhập bằng sinh trắc vân tay thay vì mật khẩu. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận cố gắng nỗ lực của Apple, khi có thể dùng Face ID để thay cho mật khẩu đăng nhập của hầu hết các ứng dụng. Chắc chắn đây sẽ là tính năng được nhiều người dùng iPhone X hâm mộ và sử dụng nhiều.

Theo: Macrumor/techz.vn

Các tin khác

Hotline