Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Amazon đang trên đà vượt mặt Apple trở thành công ty tỷ đô đầu tiên trên thế giới
Administrator
Ngày 10 tháng 03 năm 2018

Trước đây, từng có rất nhiều dự đoán Apple có thể trở thành công ty đầu tiên có mức vốn hóa đạt 1 nghìn tỷ đô.

Amazon đang trên đà vượt mặt Apple trở thành công ty tỷ đô đầu tiên trên thế giới


Dự đoán này được ước tính dựa trên cách lấy cổ phiếu của Apple, nhân với số cổ phần đang lưu hành.

Vào tháng 5/2017, cổ phiếu Apple ở mức 153 USD, và công ty đã trở thành công ty đầu tiên được đánh giá là có giá trị 800 tỷ USD. Hiện tại với giá trị cổ phiếu là 176 USD, Reuters ước tính mức vốn hóa thị trường hiện tại của Apple là 893 tỷ USD.

Trong quá khứ, vị trí thống trị của Apple đã từng bị thách thức bởi ExxonMobil hoặc Microsoft. Còn hiện tại, một cái tên khác đang vươn lên mạnh mẽ để thách thức Apple đó là Amazon.


Amazon đang trên đà vượt mặt Apple trở thành công ty tỷ đô đầu tiên trên thế giới


Vào tháng trước, Amazon đã vượt qua Microsoft để trở thành công ty lớn thứ hai trên thế giới. Hiện tại, mức vốn hóa của Amazon ước tính vào khoảng 752 tỷ USD. Và với đà phát triển hiện tại, Amazon có khả năng sẽ vượt mặt Apple để trở thành công ty tỷ đô đầu tiên trên thế giới.

Để đạt được điều này, cổ phiếu của Amazon phải tăng thêm 33%, lên mức 2.063 USD. Điều này không phải là quá khó khăn, bởi trong năm ngoái, cổ phiếu Amazon đã tăng trưởng đến 83%, trong khi đó Apple chỉ ghi nhận mức tăng trưởng 24% trong cùng khoảng thời gian.

Amazon đang kinh doanh rất thành công với dịch vụ đám mây của hãng. Bên cạnh đó, Amazon Echo đang là loa thông minh phổ biến nhất thế gới, và Alexa đã trở thành một trong hai trợ lý ảo hàng đầu thế giới.


Theo: phonearena - techz.vn

Các tin khác

Hotline