Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đại lý Apple Malaysia phải hủy bỏ sale khi có đến 11.000 người xếp hàng mua iPhone giá 50 USD
Administrator
Ngày 07 tháng 03 năm 2018

Một nhà bán lẻ của Apple tại Malaysia là Switch đã gặp phải câu chuyện vỡ khóc vỡ cười, khi chương trình sale của họ có quá nhiều người tham dự.

Đại lý Apple Malaysia phải hủy bỏ sale khi có đến 11.000 người xếp hàng mua iPhone giá 50 USD


Theo đó, nhà bán lẻ Switch đã có chương trình bán hàng giảm giá các thiết bị demo của mình vào cuối tuần qua, bao gồm iPhone từ thế hệ 5S cho đến iPhone 7, iPad Mini, iPod Touch, iMac, Apple TV và cả MacBook.

Trong sự kiện sale này, chỉ có 10 chiếc iPhone 5S được bán với giá 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng). Một chiếc iPad Air với giá 100 USD, một chiếc Macbook Air có giá 150 USD, một chiếc iMac 24 inch giá 255 USD.

Vâng mức giá vô cùng hấp dẫn phải không nào. Nhưng vấn đề ở đây là với số lượng sản phẩm hạn chế như vậy, mà có đến 11.000 người đã tham gia. Số người xếp hàng dài đến mức tràn ngập toàn bộ trung tâm mua sắm, từ cửa hàng đến bãi giữ xe.

Vì vậy, nhà bán lẻ Switch đã quyết định hủy bỏ chương trình sale này, và thông báo trên Facebook rằng: "Để đảm bảo an ninh, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng chương trình giảm giá sẽ phải bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới."

Qua vụ việc này chúng ta cũng nên rút ra bài học, đối với chương trình giảm giá số lượng có hạn, mà người tham gia quá đông, thì thay vì xếp hàng mệt mỏi với cơ hội mua hàng quá thấp, thì chúng ta nên làm việc gì đó có ích hay đi thư giản thì tốt hơn phải không nào.


Theo: gsmarena - techz.vn

Các tin khác

Hotline