Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Robot gấp quần áo FoldiMate bắt đầu mở đặt hàng, giá khoảng 980 USD
Administrator
Ngày 12 tháng 01 năm 2018

Được giới thiệu lần đầu tiên tại CES năm ngoái, FoldiMate là robot “nội trợ” có khả năng ủi, khử trùng, làm thơm và gấp quần áo. Với những tính năng này, cỗ máy nhanh chóng thu hút tới gần 8.000 đơn đặt hàng sau đó. Mới đây, công đã mở đặt hàng cho phiên bản mới của FoldiMate và dự kiến giao đến cho người dùng vào khoảng cuối năm 2019. Giá bán lẻ cho thiết bị này là 980 USD.


Ở phiên bản cũ, để có thể sử dụng thì người dùng cần treo một lượt nhiều món đồ lên mặt trước của máy, sau đó hệ thống sẽ tự kéo vào. Tuy nhiên đối với FoldiMate thế hệ mới, người dùng cần lần lượt đưa từng món. Khi quần áo đi vào trong, nó sẽ được các thanh kim loại lần lượt thực hiện các thao tác được lập trình sẵn để gấp một cách gọn gàng và chính xác. FoldiMate có thể gấp được nhiều loại quần áo với kích thước khác nhau, kể cả khăn và vỏ gối. Tuy nhiên các thứ nhỏ hơn như vớ hay đồ lót thì robot vẫn chưa gấp được.



FoldiMate phiên bản cũ ngoài gấp còn có khả năng ủi và làm thơm quần áo nhưng ở hệ thống mới, các nhà phát triển đã loại bỏ các tính năng này nhằm gia tăng khả năng cho công nghệ gấp. Công ty tự hào sản phẩm của họ có thể gấp trung bình khoảng 20-40 món đồ chỉ trong 2-4 phút. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt ngay tại CES 2018 năm nay và mong rằng các anh mod của chúng ta sẽ có thời gian trên tay nó cho anh em xem.

Nguồn: The Verge

Các tin khác

Hotline