Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


LG xây dựng đường hầm dài 28 mét bằng 246 màn hình OLED
Administrator
Ngày 11 tháng 01 năm 2018

Tiếp tục truyền thống xây dựng đường hầm bằng màn hình OLED tại các sự kiện lớn, LG mang phiên bản mới nhất của mình đến triển lãm CES 2018. Đường hầm OLED mới của LG dài gần 28 mét, được tạo ra bởi 246 màn hình OLED và hứa hẹn sẽ khiến khách tham quan choáng ngợp với hơn 2 tỷ điểm ảnh tự phát sáng.

Đường hầm tại CES 2018 dài 28 mét, được tạo nên từ 90 màn hình OLED lõm và 146 màn hình OLED lồi. Đây là loại màn màn OLED Open Frame được LG phát triển dành cho doanh nghiệp, với khả năng uốn cong để phù hợp với nhiều tác vụ từ trình diễn nội dung nghệ thuật đến làm biển quảng cáo.

Hơn 2 tỷ điểm ảnh của đường hầm được sử dụng để trình chiếu những kỳ quan thiên nhiên từ thác nước, rừng núi cho đến cực bắc xa xôi, kết hợp cùng âm thanh Atmos để đưa khách tham quan hoà mình vào khung cảnh. Công nghệ Atmos cũng được LG tích hợp trong các TV LG dành cho người tiêu dùng phổ thông để cải thiện trải nghiệm.

Đang tải LG_CES18-1.jpg…

Đang tải LG_CES18-2.jpg…


Đang tải LG_CES18-3.jpg…

Đường hầm OLED LG ở IFA 2017


Theo LG

Các tin khác

Hotline