Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Nissan chuẩn bị trình làng công nghệ kết nối não người và xe
Administrator
Ngày 09 tháng 01 năm 2018

Tại triển lãm CES 2018 diễn ra vào tuần này, Nissan sẽ mang đến một công nghệ mới để tiếp cận vào lĩnh vực xe tự hành. Nó không hẳn sẽ giảm đi thao tác cài đặt điều khiển, nhưng sẽ hướng đến việc vận dụng trí óc con người nhiều hơn khi phương tiện và não bộ chủ xe được kết nối với nhau.

Hệ thống mới này có tên gọi Brain-to-Vehicle (B2V). Nó được thiết kế để xe tự hành thích ứng với suy nghĩ, cảm nhận của người ngồi tại vị trí trung tâm thông qua công nghệ giải mã trí não - "brain decoding technology”. Bằng cách đội một chiếc nón đặc biệt có tên gọi B2V Helmet, sự không thoải mái hay bất an của bạn sẽ được chiếc xe ghi nhận và xử lý.



Đang tải Nissan_B2V_Helmet_Xe_Tinhte.jpg…



Bên cạnh đó hệ thống cũng sẽ truyền đạt thông tin để phương tiện vận hành theo phong cách lái hoặc mong muốn ngay lúc đó của bạn. Tuy nhiên, có những lo ngại nhất định về các trường hợp như một người lái thiếu kiên nhẫn sẽ khiến chiếc xe chạy nhanh hơn bằng những dòng suy nghĩ bực bội, khó chịu. Đây là một điểm mà Nissan cần lưu ý để đảm bảo tính an toàn trước khi đưa công nghệ này vào ứng dụng thực tế.

Vẫn là B2V nhưng khi kết nối với những người trực tiếp cầm lái thì hệ thống sẽ đóng vai trò một công nghệ hỗ trợ lái. Những gợi ý về thao tác điều khiển như tăng ga, chuyển hướng vô-lăng sẽ truyền đến người lái để việc vận hành an toàn và hiệu quả hơn.



Đang tải Nissan_B2V_Xe_Tinhte.jpg…



"Đa phần khi nói về xe tự hành, mọi người thường nghĩ về một tương lai vô định khi con người từ bỏ quyền kiểm soát đối với máy móc, xe cộ. Trong khi đó, công nghệ B2V lại đi theo hướng ngược lại, bằng cách sử dụng những tín hiệu từ não bộ để khiến những chuyến đi trở nên thú vị và thoải mái hơn" - ông Daniele Schillaci, phó chủ tịch điều hành của Nissan cho biết.


Video về Công nghệ Brain-to-Vehicle của Nissan


Nguồn: CarAdvice - tinhte.vn

Các tin khác

Hotline