Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


5 loại chất liệu phổ biến dành cho thi công quảng cáo ngoài trời
Administrator
Ngày 01 tháng 12 năm 2017

Dựa trên các tiêu chí về nội dung quảng cáo, loại hình quảng cáo hay vị trí đặt biển quảng cáo để lựa chọn chất liệu thi công quảng cáo ngoài trời. 5 chất liệu phổ biến và được xem là “bền bỉ với thời gian” thường được các nhà sản xuất lựa chọn thi công:

 

 

Đèn Led – ứng dụng trên quảng cáo ngoài trời hiệu quả và ấn tượng

     1.Hiflex

Hiflex được hiểu là chất liệu bạt cao cấp, bền, co giãn tốt và chịu được nắng mưa. Hiflex được xem là phù hợp nhất với các quảng cáo ngoài trời tấm lớn (pano/billboard), chi phí rẻ và không yêu cầu cao về mặt thi công.

     2. Màn hình Led

Công nghệ màn hình Led ra đời đã tạo nên xu hướng mới cho các biển/bảng quảng cáo ngoài trời. Nhất là với các màn hình LCD hiện đại, màu sắc ấn tượng đã tạo hiệu ứng khá mạnh thu hút người xem trong khoảng thời gian chờ tại các sảnh tòa nhà, thang máy, trung tâm thương mại, trạm thông tin (nhà ga, sân bay…) hay các trụ cột đèn

      3. Formex

Với ưu thế nhẹ, dễ uốn cong, cách nhiệt tốt và không thấm nước.Formex là chất liệu được lựa chọn hiệu quả cho street furniture, tức các hộp đèn quảng cáo ngoài trời tại các trạm thông tin, cột trụ đèn hay nhà chờ xe buýt.

       4. Aluminium

Chất liệu cao cấp này mang lại cảm quan sang trọng, thêm tính chất bền, nhẹ, chống oxy hóa rất cao, aluminium thường được dùng để gia cố khung hộp đèn, logo chữ nổi hay làm nền các biển hiệu quảng cáo ngoài trời

       5. Decal

Ngày nay, decal tuy giá rẻ nhưng màu sắc kém phong phú và ít ấn tượng nên không đạt thẩm mỹ cao như hiflex. Decal phổ biến trong phần thi công các logo chữ nổi, biển bảng quảng cáo ngoài trời kích thước vừa và nhỏ.

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline