Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo pano - billboards, có doanh nghiệp nào không muốn thử?
Administrator
Ngày 20 tháng 11 năm 2017

Quảng cáo ngoài trời là phương thức quảng cáo truyền thống nhưng vẫn có sức ảnh hưởng lớn và đạt được hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Quảng cái pano/billboards

 

Và quảng cáo pano chính là loại hình quảng cáo được rất nhiều người lựa chọn. Doanh nghiệp nào cũng đều có ý muốn thử hình thức truyền thống và tiềm năng này. Quảng cáo có ảnh hưởng trên diện rộng và đánh đúng vào thị trường. Với những sản phẩm dành cho tất cả mọi người thì đây đúng là loại hình quảng cáo ngoài trời hiệu quả. Vì phương tiện truyền đạt thông tin, hình ảnh rất bắt mắt, thu hút được tất cả mọi người từ đi làm, đi học, đến những người đi mua sắm, đi chơi hay di chuyển ngoài phố.

Loại hình quảng cáo này không chỉ tiếp cận số đông công chúng mà còn có thể truyền đạt ý  tưởng một cách hữu hiệu tới những nhóm người nhất định.

Quảng cáo pano có nhiều hình thức thể hiện phong phú, thông điệp đa dạng và luôn luôn được hiển thị nên chúng bủa vây người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi.

Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể thấy bộ mặt của quảng cáo ngoài trời hình thức pano sáng tạo hơn. Đó còn là tấm bạt ngoài trời có in hình ảnh sản phẩm, thương hiệu mà đó còn là màn hình led, các ứng dụng 3d cũng như các giải pháp âm thanh tương tác dựa trên sự tăng hiệu quả của tin nhắn và tỷ lệ thu hồi quảng cáo.

Chính vì vậy, nếu bỏ lỡ quảng cáo pano, có lẽ bạn đã bở lỡ một cơ hội để hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của mình tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.


Nguồn uangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline