Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp và tầm cao: Sự lựa chọn nào cho doanh nghiệp? (P2 & hết)
Administrator
Ngày 13 tháng 11 năm 2017

Tiếp theo (P1), Phần 2 sẽ kể đến các tiêu chí về chất liệu, vị trí, khoảng cách và giá cả để doanh nghiệp có cái nhìn đầy đủ trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

 

 

Không chỉ dựa trên đặc điểm sản phẩm, doanh nghiệp còn phải tính đến cả chất liệu, vị trí, khoảng cách, giá cả…. để chọn loại OOH phù hợp.


4.Chất liệu in ấn.

– Pano/billboard được thi công trên chất liệu bạt hiflex là phổ biến nhất để giảm thiểu chi phí trên diện tích lớn. Loại bạt này cũng không xuyên sáng do có đèn chiếu phía trên dọi vào. Và ngay cả chất lượng in không chuẩn xác thì cũng không ảnh hưởng bởi nhìn ở khoảng cách xa.

– Các biển hộp đèn thì yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ và hoàn thiện bởi người xem có thể đứng ở cự li rất gần và ghé sát để tìm hiểu thông tin. Cho nên cần được tính toán chặt chẽ về màu sắc và vị trí đặt đèn phía sau để xuyên sáng qua lớp bạt in chất lượng cao.


5.Vị trí lắp đặt.

– Pano thường xuất hiện trong trung tâm thành phố, ngãn tư, vòng xoay. Và billboard được lắp đặt ở các cửa ngõ ra vào thành phố, trên đường quốc lộ

– Biển hộp đèn, trụ kiosk được đặt ở các tuyến đường trung tâm thành phố hoặc các điểm công cộng, quảng trường, sảnh vào ra trung tâm thương mại.


6.Khoảng cách và thời gian nhìn thấy.

– Theo số liệu tính toán của các hãng quảng cáo trên thế giới thì biển quảng cáo ngoài trời tầm cao sẽ không bị cản trở bởi các phương tiện giao thông khi ở tầm xa, người ta có thể thấy ở cư li từ 200 – 30m và thời gian nhìn có thể lên tới 17 giây tính trên tốc độ trung bình tham gia giao thông là 10m/giây

– Trong khi cùng tốc độ đó, người tham gia giao thông trên phố chỉ có thể nhìn thấy các biển tầm thấp trong tối đa 3.5 giây và khoảng cách nhìn thấy là từ 40 – 5m.


7.Mức giá.

Biển quảng cáo tầm cao luôn có mức giá thuê cao hơn nhiều so với biển quảng cáo tầm thấp.

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline