Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tối nay trên phố đi bộ Hồ Gươm có lễ diễu hành xe mô hình Trung thu
Administrator
Ngày 22 tháng 09 năm 2017

Tối nay Tuyên Quang mang một số xe mô hình Trung thu để diễu hành quanh hồ Gươm, đem không khí lễ hội người Dao đến với dân Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Vũ Phan, quyền giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tuyên Quang, năm nay tỉnh lần đầu tổ chức Ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc. Tuyên Quang mong muốn đưa những giá trị nhân văn nguyên bản, độc đáo của người Dao đến với du khách. Ban tổ chức sẽ ít huy động đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp, thay vào đó là tăng cường nghệ nhân từ các làng bản địa phương để tạo nên bản sắc cho ngày hội.

Ngày hội văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất sẽ có sự tham gia của 12 tỉnh, thành phố: Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Sơn La, Lai Châu, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Quảng Ninh và Thanh Hóa. Chương trình diễn ra từ 29/9 đến hết 30/9 tại TP Tuyên Quang.


Tối nay trên phố đi bộ Hồ Gươm có lễ diễu hành xe mô hình Trung thu


Năm nay cùng thời điểm đó tại Tuyên Quang cũng tổ chức Lễ hội Thành Tuyên lần thứ 4, từ ngày 29/9 đến 4/10. Để quảng bá trước cho lễ hội, tỉnh Tuyên Quang có lựa chọn một số xe mô hình đèn Trung thu để diễu hành tại phố đi bộ Hồ Gươm tối 22/9.

Rất nhiều hoạt động trưng bày, giới thiệu, biểu diễn nghệ thuật diễn ra trong suốt các ngày lễ hội. Trong đó, nổi bật nhất là giới thiệu lễ cấp sắc độc đáo của người Dao, trình diễn trang phục tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ và Đêm hội Thành Tuyên với 70 xe mô hình đèn Trung thu diễu hành trên quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tuyên Quang. Tỉnh sẽ tổ chức ba trích đoạn lễ cấp sắc của ba nhóm Dao Đỏ, Dao Quần Trắng và Dao Tiền.

Nguồn nld.com.vn

Các tin khác

Hotline